"Đột nhập" thiên đường xe sang tại Malaysia

Svetlikj
(Autovina) - Nằm tại khu kinh doanh ô tô sầm uất nhất Malaysia, nơi đây hội tụ những mẫu xe mà bất kì ai cũng "thèm", mặc dù chúng chỉ là xe cũ.

Tại Malaysia, không ai mà không biết đến Naza World, khu buôn bán ô tô - xe máy lớn nhất tại Kualalumpur. Khu vực này rộng lớn, sở hữu hầu hết các thương hiệu ô tô, xe máy trên thế giới, kể cả xe cũ cũng có mặt gần như đầy đủ tại nơi này.

Với mục đích tham quan, chúng tôi vô tình "lạc" vào thiên đường của những mẫu xe sang đã qua sử dụng. Hàng trăm chiếc xe được bày bán như một cái "chợ" khiến bất cứ ai cũng phải "hoa mắt" khi ngắm nhìn. Không chỉ được phân loại theo thương hiệu, những mẫu xe sang tại đây còn được chia ra làm nhiều khu như SUV, Sedan, Sport và cả Super Car.

Điểm đặc biệt ở nơi này là chỉ kinh doanh các mẫu xe có thương hiệu sang trọng, đẳng cấp như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus, Ferrari, Porsche, Lamborghini, Phantom,...Mặc dù đa số các mẫu xe đã qua sử dụng tại đây đều có tuổi đời khoảng từ 3-5 năm, nhưng quan sát kĩ sẽ thấy chúng được tân trang lại như mới, rất khỏ để nhận ra nếu không sành xe. 

Một chiếc Bentley đời xưa được tân trang với lớp sơn rất mới

Với các mẫu xe "thường", bạn có thể tự do thoải mái chiêm ngưỡng, chụp hình hoặc thậm chí "sờ" vào chúng. Nhưng đối với khu vực dành cho siêu xe, bạn chỉ được phép nhìn từ xa, và nếu muốn tiếp cận chúng thì phải liên hệ nhân viên bán hàng tại đây. Tuy không vào nhưng đứng nhìn từ xa có thể dễ dàng nhận ra hàng loạt tên tuổi lớn như Rolls-Royce Phantom, Bentley Arnage, Audi R8 V10, Ferrari 458 Italia, Aston Martin DB9, Porsche 911 GT3,...   

Giá xe tại Malaysia không chênh lệch quá nhiều so với Việt Nam, tuy nhiên mức thu nhập trung bình tại đây thì cao hơn nhiều, do đó mà không quá khó để bắt gặp các mẫu xe sang trên đường phố...Nếu bạn là một người mê xe và có dịp đến thăm Thành phố Kualalumpur, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng thiên đường xe tại Naza World.

"Hoa mắt" với rừng xe sang

Hình ảnh này có làm bạn phát "cuồng" ?

Một chiếc xe rất nổi tiếng : Ferrari Enzo

>> Xem thêm ảnh chi tiết các khu vực trưng bày xe sang khác

Cường Vũ

cuongvc