Đồng hồ "hàng hiệu" Maserati ra mắt Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu đồng hồ cao cấp vào hàng bậc nhất thế giới Bvlgari Octo Maserati vừa chính thức được giới thiệu ở TP.HCM.

Bvlgari Octo Maserati là một chiếc đồng hồ đặc biệt. Đúng với tên gọi của nó, đây là kết quả từ sự hợp tác giữa 2 thương hiệu nổi tiếng của Italia: hãng thời trang Bvlgari và hãng xe hơi Maserati. Cả 2 thương hiệu này đều được biết đến bởi những sản phẩm cao cấp, dành cho đối tượng khách hàng cần sự tinh tế và sang trọng, thế nên Bvlgari Octo Maserati có thể được coi là đại diện cho những nét tinh túy nhất của phong cách Italia.

Được sản xuất tại xưởng của Bvlgari ở Le Sentier (Thụy Sĩ), thiết kế của Bvlgari Octo Maserati vừa dựa trên nền tảng của những mẫu đồng hồ Bvlgari Octo lừng danh (thân vỏ bằng thép có hình bát giác), lại vừa mô phỏng kiểu dáng của cụm đồng hồ trên bảng điều khiển siêu xe Maserati GranTurismo (hiển thị số từ 00-60, gợi đến sự tăng tốc 0-60 dặm/giờ).

Nhiều chi tiết trên đồng hồ cũng dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng tới xe Maserati, chẳng hạn như dây quai bằng da dê mềm mại được khâu chỉ nổi giống như đường nét khâu trên ghế xe hơi; những sọc kẻ trắng ở mặt đồng hồ tượng trưng cho lưới tản nhiệt của xe; nền xanh nhạt dịu mắt và đậm nét thể thao. Cũng không thể không nhắc đến logo hình cây đinh ba đặc trưng của Maserati được khắc nổi ở mặt sau đồng hồ cùng với dòng chữ Special Edition.

Nhờ được trang bị 6 kim, Bvlgari Octo Maserati có đầy đủ chức năng xem giờ, phút và thời ký. Bộ máy của mẫu đồng hồ này của thuộc dòng Calibre GG7800, cơ tự động, có gắn hệ thống Column Wheel giúp việc xem giờ và điều chỉnh đồng hồ nhẹ hơn. Mặt đồng hồ làm từ đá sapphire chống trầy xước và phản chiếu ánh sáng. Chiếc đồng hồ đặc biệt được gắn thêm những viên đá quý và vỏ bao bọc bằng thép 45mm.

Đây là chiếc đồng hồ Bvlgari Octo Maserati duy nhất được đại lý Bvlgari Việt Nam nhập về, trong tổng số 150 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu đồng hồ cao cấp này được bán với giá 32.100 USD.

>> Xem ảnh chi tiết đồng hồ Bvlgari Octo Maserati

Nguyễn Nam

kynam