Đối thủ nặng kí của Vespa S, là ai?

Igorpok
dòng xe ga PCX 125 của Honda sẽ ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào trung tuần tháng 9 này. Đây là thành viên xe ga hạng sang mới nhất của Honda Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển tại Thái Lan với các tính năng đậm chất Đông Nam Á.

 

PCX 125 của Honda Việt Nam sẽ có một số tính năng nổi bật như phiên bản sản xuất ở Thái Lan, động cơ 125 cc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phanh CBS, hệ thống khởi động mới giảm thiếu tiếng ồn, chức năng Stop&Go - tự động ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu...


PCX 125 được chế tạo có kiểu dáng thấp với thân xe dài. Chiều cao yên xe ở mức 760cm, chiều dài cơ sở là 1.305mm giúp người điều khiển khá thoải mái khi ngồi.
 
PCX 125 có tổng trọng lượng 127kg, bình chứa nhiên liệu ở mức 7,05 lít. Xe sử dụng động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, xy lanh đơn làm mát bằng chất lỏng có tỉ số nén ở mức 11.0:1, hệ thống cam đơn với 2 valve xả cùng hệ thống phun xăng điện tử MPG-Fi.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, xe PCX 125 nhập khẩu với các màu đỏ, đen, trắng và bạc đang được bán với giá dao động ở mức 70 triệu đồng. Tuy nhiên, thông tin Honda Việt Nam chuẩn bị ra mắt PCX 125 đã khiến sức tiêu thụ chậm lại bởi rất nhiều khách hàng hiện đang tìm hiểu tính năng và kiểu dáng. Họ sẽ quyết định mua khi giá của Honda Việt Nam chính thức được công bố.

Bùi Yến