Dodge Journey - CUV đích thực cho gia đình

Admin
Hành trình dã ngoại của gia đình bạn sẽ thú vị hơn với người bạn đồng hành đến từ Mỹ, Dodge Journey.

Ngay từ cách đặt tên của nhà sản xuất, Journey theo nghĩa là một cuộc hành trình, từ đó có thể hiểu được Dodge muốn nhấn mạnh đây là mẫu xe dành cho gia đình, thích hợp cho các hành trình dã ngoại xa thành phố. Nhưng đồng thời Journey cũng mang những tố chất năng động, màu sắc trẻ trung nên cũng thích hợp lưu thông trong thành thị đông đúc.

Journey được Dodge kì vọng là một trong những át chủ bài được tung ra vào năm 2008 để cạnh tranh với những tên tuổi trong làng CUV hạng trung như Hyundai Santa Fe hay Toyota Highlander.

Với thiết kế là 1 một chiếc CUV, trông Journey cũng có những nét làm người ta liên tưởng đến một chiếc SUV mạnh mẽ, thiết kế nhiều đường cong hơn so với các xe Mỹ khác. đầu xe mang lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe Dodge với hình chữ thập lớn được mạ crom và mang logo của hãng ở giữa. Tương tự như Nitro, các đường gân được dập nổi ở các bánh xe tăng sự bề thế và mạnh mẽ. Nội thất 2 tông màu trắng xám và có nhiều hộc để đồ tiện dụng phía dưới mỗi ghế.

Phiên bản thử nghiệm là loại 7 chỗ với 2 hàng ghế sau có thể gập gọn xuống sàn tạo thành mặt phẳng để đồ rộng “thênh thang”

Các trang thiết bị tiện nghi được trang bị như ghế da cao cấp, ổ DVD với màn hình DVD phía sau và kết nối MP3, hệ thống âm thanh Infinity nổi tiếng, điều hòa tự động 2 vùng, bảng đồng hồ điện tử có thiết kế khá lạ mắt, dễ quan sát.

Các cánh cửa của Journey đóng có vẻ nặng nề nhưng chắc chắn, điều này làm cho không gian bên trong thật sự tĩnh lặng ngay cả khi lưu thông vào đường xấu. Động cơ V6 2.7L DOHC với 24 van, công suất cực đại 185 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 256 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Dodge Journey trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí dạng rèm dọc thân xe, túi khí phụ đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế. Hệ thống thắng (phanh) chống bó cứng ABS, màn hình hiển thị áp lực lốp. Hệ thống treo 4 bánh độc lập.

Xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Theo đại diện của Chrysler Sài Gòn, giá xe khởi điểm cho phiên bản Dodge Journey 5 chỗ từ 69.000USD. Phiên bản 7 chỗ từ 73.000USD ( chưa bao gồm thuế VAT ).

Một số hình ảnh Dodge Journey 7 chỗ :

Hộc đựng đồ tiện dụng phía dưới ghế hành khách

Hàng ghế thứ 3 vừa đủ cho 2 người lớn

Mặt phẳng rộng khi gấp cả 3 hàng ghế

Hệ thống loa cao cấp Infinity

Đồng hồ thiết kế đẹp, dễ quan sát

màn hình DVD cho ghế sau

Cường Vũ

chicuong