"Độ" xe tải thành "xe đua" Toyota 86

Svetlikj
(Autovina) - Mới đây, trong một cuộc thi thú vị tại Nhật Bản, một nhóm thợ lành nghề đã "độ" một chiếc xe tải nhỏ thành chiếc xe Toyota 86 xinh xắn, với kí hiệu "Q" đằng sau.

Không thể phủ nhận Nhật Bản là đất nước của xe hơi, nơi đây từng khai sinh ra những ý tưởng độ xe độc đáo tạo thành trào lưu trên khắp thế giới. Nhưng việc biến một chiếc xe tải thành một mẫu xe thể thao hai cửa như Toyota 86 là một điều ít ai dám nghĩ đến.

Trong một cuộc thi mới đây, các thợ kĩ thuật lành nghề đã mang đến một thú vị bất ngờ khi biến chiếc xe tải nhỏ Daihatsu Midget III thành một mẫu xe mang hình hài của Toyota 86, nhưng được cách điệu vui mắt hơn.

Chiếc xe "lột xác" như trở thành một nhân vật hoạt hình trong loạt phim "Cars" nổi tiếng, với trục cơ sở ngắn, trần cao và bánh to khiến không ít người trầm trồ khen nó "dễ thương". Đó chính là lí do khiến xe có tên gọi là Toyota 85Q, Chữ "Q" ở đây nhằm ám chỉ loại xe đồ chơi Choro Q của hãng Tomy, là mô hình nhỏ của các mẫu xe thật được "cute hóa" và chạy cót. Ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc Choro Q tại các trung tâm mua sắm lớn như Parkson hay Vincom.

Hồng Ân

cuongvc