Độ Aston Martin DB9 thành DBS

Admin
Hãng độ xe Edo đã “độ” thành công chiếc DB9 thành một chiếc DBS hoàn hảo.

Trong thời hạn sáu tháng, theo yêu cầu của một khách hàng Nga, hãng độ xe Edo đã “độ” thành công chiếc DB9 thành một chiếc DBS hoàn hảo.

Việc chuyển đổi này tập trung ở hai khâu. Thứ nhất, cải tạo hoàn toàn kết cấu xe với thép tấm và vật liệu carbon. Thứ hai, tăng hiệu suất động cơ từ 470 lên 550 mã lực. Đó là lí do tại sao chiếc DBS “mới” này có tốc độ đáng kinh ngạc: 320 km/h.


Nội thất được thiết kế lại theo ý thích cá nhân của khách hàng thực sự là một thách thức đối với Edo: bảng điều khiển trung tâm, cửa xe và chỗ ngồi được đánh bóng với độ chính xác cao. Nội thất da Alcantara xen lẫn những chi tiết làm bằng sợi carbon và kim loại.
 
 
 
Hệ thống ống xả hiệu suất cao được phát triển giúp động cơ của chiếc DB9/DBS sản xuất nhiều điện hơn. Một phần mềm điều khiển kiểm soát khí thải và mở các van bướm 70 mm khi áp lực vượt quá ngưỡng cho phép.
 
 
Hệ thống treo hoàn toàn mới của Edo cũng tăng thêm sinh khí cho chiếc DB9 thể thao nhằm đáp ứng với nhiều phong cách lái xe khác nhau như điều chỉnh độ cao của xe, độ cứng, tỷ số nén và phục hồi giảm xóc.
 
 
An toàn đang là một yếu tố được Edo đề cao khi hãng đang phát triển một hệ thống phanh mới cho AM. Vì vậy chiếc DB9/DBS được trang bị đĩa phanh 405 mm và 6 piston monobloc cho các bánh trước và đĩa phanh 380 mm và 4 piston monobloc cho bánh sau. Má phanh hiệu suất cao, bện những sợi thép không gỉ giúp phanh trên cả bốn góc.
 

Với thành công biến một chiếc DB9 thành một chiếc DBS, Edo đã đạt được yếu tố kinh doanh và cạnh tranh với các thương hiệu độ xe khác cũng như đã tinh chế thành công các chi tiết cơ khí và tùy chỉnh xe theo mong muốn của khách hàng.
 
 

Trọng Nghĩa -  Theo SW

nghia