Diện mạo mới của Chevrolet Cruze 2015 ?

Svetlikj
(Autovina) - Để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ Honda Civic, Ford Focus hay mới nhất là Toyota Corolla 2014, GM sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn đột phá trên chiếc Chevrolet Cruze 2015.

Mẫu xe Chevrolet Cruze thế hệ hiện tại ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, bởi chiếc xe sở hữu phong cách cũng như khả năng vận hành khá tốt. Nhưng sự ra mắt lần lượt của những cái tên mới đã khiến cho dòng xe này trở nên "bình thường". Do vậy mà phiên bản 2015 của Chevrolet Cruze sẽ là một con bài mới của GM trong việc chinh phục phân khúc xe sedan hạng C vốn sôi động nhất.

Trên thực tế, Chevrolet Cruze 2015 đang được thử nghiệm và kiểu dáng của nó vẫn là một ẩn số. Dựa vào các thiết kế gần đây trên các mẫu xe đời mới như Sonic hay Malibu, các họa sĩ thiết kế đã vẽ nên một chiếc Cruze 2015 của tương lai. Dù cho không có gì chắc chắn, nhưng những đường nét mới này rất có thể sẽ trùng khớp với chiếc xe sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Và chắc chắn, mẫu thiết kế này sẽ khiến các đối thủ khác phải lo sợ, các đường gân góc cạnh trong thiết kế đã giúp Cruze thoát khỏi vẻ mềm mại của mẫu xe hiện tại, thay vào đó nó trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn hẳn.

Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze cũng là một cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu kiểu dáng đẹp và giá bán hợp lý.

Hoàng Phát


cuongvc