Diễn đàn Otoxemaysaigon kỉ niệm 1 năm thành lập

Veronarrz
(Autovina) - Ngày 16-17/3 vừa qua diễn đàn Otoxemaysaigon (OXS) đã tổ chức thành công buổi offline kỷ niêm 1 năm thành lập tại khu resort Anoasis Long Hải Vũng Tàu

Diễn đàn OXS đươc thành lập vào tháng 3/2012 từ 1 nhóm người mê xe, từ những thành viên ít ỏi ban đầu nay đã phát triển lên đến hơn 1.000 thành viên chính thức và 7.000 khách thường xuyên ghé thăm. Tuy mới thành lập nhưng OXS đã gây tiếng vang đầu tiên trong giới sành xe đó là: forum ô tô đầu tiên đưa tin về chiếc Bugattin Veyron lần đầu về VN. Sự kiện này được đồng loạt báo mạng đưa lên trang nhất vào tháng 2/2012.

OXS cũng là trang web đầu tiên tại VN có mục mua bán siêu xe và đến giờ vẫn là trang web duy nhất có mục này. Tại Việt Nam,OXS là forum ô tô hiện được xếp thứ 3 tại VN về số lượng truy cập và thành viên đăng ký.

Chuyến đi offline kỷ niêm 1 năm ngày thành lập diễn đàn ngày 16-17/3-2013 đã được tổ chức thành công và tốt đẹp tại khu nghỉ dưỡng 4 sao Anoasis tại Vũng tàu-Long hải.Buổi offline đã quy tụ được 11 xe và 35 thành viên cùng gia đình tham gia. Kỹ năng chạy xe theo đoàn đã đc các thành viên thực hiện nhuần nhuyễn trên cung đường Sài Gòn-Long Hải

Kết thúc buổi offline các thành viên đều rất hứng thú và hẹn 1 ngày gần nhất lại lái xe trên các cung đường mới, khám phá vẻ đẹp của VN tươi đẹp. 


Quang Nguyễn

Quang