Đây không phải là siêu xe Lamborghini!

Svetlikj
(Autovina) - Nếu chỉ nhìn vào bức ảnh dưới đây, có thể bạn sẽ lầm tưởng đó là chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago, nhưng thực chất đó chỉ là một chiếc Toyota MR2 đời 1992 được hoán cải.

Đây không đơn thuần là sản phẩm "từ đống sắt vụn" như một anh chàng người Trung Quốc đã làm, nó thật sự rất hoàn hảo và không dễ để nhận ra đây là siêu xe "dỏm". Người sáng tạo ra mẫu xe này cho hay tác phẩm của ông được phát triển dựa trên mẫu MR2 thế hệ thứ hai của năm 1992.

Trong nhiều năm qua, chúng ta đã được chứng kiến mẫu Toyota MR2 biến hóa kỳ ảo trong tay của nhiều người độ xe khi họ sử dụng mẫu xe thể thao của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản này làm phiên bản tiêu chuẩn cho những sáng tạo thay thế của mình.

Mẫu xe trên sử dụng động cơ 2.0 bốn xylanh có công suất 163 mã lực, trang bị hộp số sàn và hệ thống truyền động bánh sau.

Nội thất xe vẫn là của Toyota MR2


Trong số các bản sao, mẫu MR2 đã được hoán cải thành mẫu Ferrar Enzo, mẫu Ferrari 460 Modena Spider, Ferrari F430 Spider, DragStar F1 Dragon, Gumpert Apollo và thậm chí là cả mẫu Ford Mustang Eleanor nữa.

Hiện tại chiếc xe này đang được rao bán trên Ebay với giá bán 31.000 USD. Người mua nó sẽ phải vận chuyển xe từ Bulgaria về với gara của mình.

Hồng Ân

 
 
cuongvc