"Đau xót" xem siêu xe bị "hành xác"

Svetlikj
(Autovina) - Thể loại đua xe Rally vốn chỉ dành cho những mẫu xe được thiết kế dành riêng cho loại đua có địa hình phức tạp, còn việc đưa một chiếc siêu xe thử sức với loại hình này thật sự là "to gan".

Những chiếc siêu xe vốn chỉ được sản xuất để thể hiện tốc độ trên những đoạn đường thật đẹp và khô ráo, còn chiếc Lamborghini Gallardo trong đoạn video clip lại làm điều hoàn toàn ngược lại: đường xấu, địa hình phức tạp, trơn và hẹp, do đó rủi ro xảy ra cho chiếc xe này là rất cao.

Tuy nhiên thật may mắn vì người điều khiển nó trong đoạn clip lại có tay lái khá "chuẩn" nên hầu như chiếc xe không bị tổn hại nào quá lớn, tuy nhiên không ai có thể chắc chắn là nó có thể an toàn 100% trong suốt quá trình chạy thử con đường này, dù cho đó là 1 tay lái kì cựu đến đâu chăng nữa.

Trước đó, cũng có một nạn nhân khác được đưa vào chương trình "hành xác" này, đó chính là huyền thoại Ferrari Enzo có giá bán lên tới 1,5 triệu bảng. Tuy đoạn đường thử "nhẹ nhàng" hơn nhiều so với Lamborghini Gallardo nhưng cũng đủ làm người khác thấy "run sợ". Thật sự khâm phục trước khả năng lái xe của những tài xế trong clip. Nếu bạn có một chiếc siêu xe thì tốt nhất đừng thử làm như 2 đoạn clip này.


Siêu xe Lamborghini Gallardo LP 570-4 Performante Spyder được trang bị động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa 570 mã lực. Siêu xe này có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Ferrari Enzo được trang bị động cơ V12 với công suất tối đa 651 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,64 giây, chỉ có 349 chiếc trên toàn thế giới.

 

Hồng Ân

cuongvc