Dạo một vòng các gian hàng xe máy tại Bangkok Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Bên cạnh sân diễn chính là các mẫu xe hơi, Bangkok Motor Show 2016 cũng là nơi quy tụ của nhiều thương hiệu xe máy nổi tiếng

So với năm 2015, gian hàng của các hãng xe máy tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2016 có phần sang trọng, bề thế và cũng nhiều chủng loại xe hơn vì vậy sức hút từ khu trưng bày những mẫu xe hai bánh luôn thu hút đông đảo khách tham quan.

hình ảnh gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

Trong số các gian hàng tại Bangkok International Motor Show (BIMS) năm nay, Harley-Davidson, hãng xe Mỹ đã công phu tạo ra một góc riêng đậm chất "đường phố" đúng với chủ đề Street Bike. Với khung khung gầm thép, kết hợp cùng nhiều miếng gỗ và các sticker trang trí mang hơi thởi bụi bặm của đường phố mang lại sức nổi bật riêng và tạo được ấn tượng cho Harley-Davidson. Khách tham quan nếu ưa thích các phụ kiện của những gã biker Harley cũng có thể dễ dàng mua sắm từ quần áo, giầy dép, găng tay, khăn cổ...

harley tại bangkok motor show 2016 xe harley davidson tại tại bangkok motor show 2016

Hãng xe Thái, Stallions những năm trở lại đây đã bắt đầu xây dựng được chỗ đứng của mình trước những đối thủ lớn. Năm nay với các mẫu xe mang phong cách Bober và Cafe Racer sử dụng động cơ có công suất trung bình cho thấy tính thực tế đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường. Những mẫu xe của thương hiệu xe Thái Lan này còn mang đậm dấu ấn "cá nhân" khiến "mặt hàng" của hãng trở nên đặc biệt, độc đáo và khác lạ.

hãng Stallions tại bangkok motor show 2016

Còn "ông kẹ" trong làng xe máy thế giới là Honda mang đến triển lãm năm nay các mẫu xe thể hiện đúng thông điệp "Chuyển động không giới hạn" của BIMS 2016, khi dàn xe được trình diễn đều đa dạng và có tính kế thừa. Như ba phiên bản xe Cub độc đáo với tên gọi lần lượt là: Super Cub, BB 'đường Cub' và Super Cub Concept, với ngoại hình vẫn còn đó dấu ấn của những chiếc Cub ra mắt hàng chục năm trước đây. Cách đó không xa là sự hiện diện của chiếc Scrambler CB650 Concept, có vẻ như Honda cũng không muốn để miếng bánh trong phân khúc xe mang phong cách "Scambler" rơi vào tay các đối thủ như Ducati hay BMW Motorrad. Không chỉ có vậy, Honda còn mang tới còn trưng bày ba biến thể mới của ZoomerX, mẫu xe nhỏ bé được ưa thích tại Thái Lan.

honda xe máy tại bangkok motor show 2016 ba mẫu xe honda tại bangkok motor show 2016

Và vẫn còn những tên tuổi khác nữa như Kawasaki, BMW Motorrad, Triumph hay Ducati cũng mang đến "tinh hoa" mới nhất của mình tới triển lãm Bangkok Motor Show 2016. Thông tin cụ thể và chi tiết một số mẫu xe máy nổi bật tại triển lãm năm nay sẽ được Autovina tiếp tục cập nhật.

Hình ảnh một số gian hàng xe máy tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016:

một số ảnh tại bangkok motor show 2016

những hình ảnh gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

bmw motorrad gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

ducati gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

Ducati XDiavel gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

royal enfield tai gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

yamaha gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

triumph tại gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

hãng GPX tại gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016

zoomer X tại gian hàng xe máy tại bangkok motor show 2016