Dàn xe "khủng" tụ họp ở Đà Nẵng

Svetlikj
(Autovina) - Có mặt tại giải đua xe 125cc Vietnam Motor Cub Prix diễn ra tại Đà Nẵng, gần 30 chiếc mô tô phân khối lớn đủ loại đã khiến hàng nghìn khán giả trở nên phấn khích.

Giải đua xe 125cc Vietnam Motor Cub Prix đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 24/06/2012 vừa qua, giải đã để lại nhiều ấn tượng tốt với hàng nghìn khán giả Đà Nẵng với những tiết mục lần đầu tiên có mặt trong một giải đua xe 2 bánh.

Nhưng ấn tượng nhất trong lòng các tín đồ mê xe mô tô phân khối lớn chính là việc xuất hiện hàng loạt mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt tiền diễu hành trong SVĐ Quân Khu 5 Đà Nẵng. Có thể kể ra một số mẫu xe "hot" như Honda Goldwing, Harley Davidson, Suzuki GSX1000R, Kawasaki Z1000, Honda CB1000, Honda CB600F, Ducati Diavel, Honda Victory ST1000, Honda CBR600,...

Nissan 350Z "độ tới nóc" của D1 Workshop

Cùng  với đó là những chiếc Visitor Phoenix Limited "độ"  có ngoại hình khá ngầu đi cùng động cơ được đẩy lên đến 250cc cũng đã có màn diễu hành, ôm cua với tốc độ cao khiến khán giả có cảm tưởng đang chìm vào một vòng đua mang âm hưởng MotoGP.

Không dừng lại ở đó, giải đua còn có sự góp mặt của chiếc xe ô tô "độ" của D1 Workshop với chiếc 350Z được "độ" tới nóc với những màn drift đỉnh cao cũng đã mang lại những không khí hào hứng mới mẻ trong giải đua.

Nhờ thế mà giải đua năm nay đã giúp khán giả có thể "rửa mắt" bên cạnh theo dõi những vòng đua căng thẳng trong khuôn khổ Vietnam motor Cub Prix năm nay.



Cường Vũ

cuongvc