Dàn xe độ của Honda tại Tokyo Auto Salon

Leonaqb
(Autovina) - Để chuẩn bị cho triển lãm xe đọ Tokyo Auto Salon được tổ chức từ mùng 9-11/1/2015 tại Chiba, Honda đã chuẩn bị một loạt những bản biến thể độc đáo từ những mẫu xe cỡ nhỏ hút khách của hãng.

Không ngạc nhiên khi tâm điểm tại gian hàng của Honda tại Tokyo Auto Salon năm nay là những chiếc xe độ từ mẫu N-Box Slash, do hãng vừa mới ra mắt mẫu xe này cách đây vài tuần và bản thân nó đã có thiết kế khá cá tính. Đội hình N-Box Slash của Honda sẽ bao gồm các phiên bản được "chế" theo nhiều chủ đề khác nhau, từ khoa học viễn tưởng, búp bê Barbie tới Hot Rod Mỹ.

Bên cạnh đó, những dòng xe cỡ nhỏ khác thuộc N-Series của Honda như N-one, N-Box và N-WGN cũng góp mặt với một số phiên bản "độ" nhẹ nhàng. Mẫu crossover cỡ nhỏ khá "hot" trong thời gian gần đây là Vezel (hay Honda HR-V) cũng xuất hiện trong triển lãm với vẻ ngoài nữ tính, được thiết kế với sự hợp tác của công ty thời trang 'Samantha Thavasa' của Nhật.

Model cao cấp nhất trong loạt xe tại Tokyo Auto Salon của Honda là chiếc Honda Legend, hay còn được biết tới với tên gọi Acura RLX tại Mỹ. Vốn là dòng xe sang trọng nhưng qua bàn tay của hãng độ Mugen thuộc Honda, phiên bản Legend Mugen đã "lột xác" để trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đồng thời, Mugen cũng sẽ độ lại một số mẫu xe phổ biến khác của Honda như Grace (City), Fit RS và trưng bày một số chiếc xe đua.

 

Quang Huy

 

Huy