Dàn xe “chiến” chơi Halloween ở Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) – Cuối tuần vừa qua, lễ hội Escape Party mừng lễ Halloween thu hút khá đông khách tham gia ở Sài Gòn, trong đó có những mẫu xe rất “chiến” hòa vào lễ hội.

Nổi bật nhất chính là đội xe màu vàng của hội “Caravan Passion” tham gia lễ hội, bao gồm một chiếc Lamborghini Gallador SE, Hummer H2, Porsche 911, Nissan 370Z,… Hầu hết tất cả những mẫu xe này đều đã được độ lại ngoại hình hầm hố và dữ dằn hơn.

Đặc biệt trong đội hình là chiếc Porsche 911 độ  Vorsteiner duy nhất tại Việt Nam, chiếc xe này nhẹ hơn 30kg so với nguyên bản. Nhiều chi tiết thay thế bởi chất liệu sợi carbon: cản trước, cản sau, ốp hông, gương chiếu hậu, viền đèn, cánh lướt gió sau kiểu GT bản rộng gần 40 cm. Ngoài ra mẫu Hummer H2 độ xuất hiện tại lễ hội cũng rất được chú ý bởi kiểu dáng hầm hồ và màu vàng nổi bật.

Ngoài sắc vàng rực rỡ đến từ đội xe “chiến”, một số mẫu xe rất có giá trị khác cũng xuất hiện như bộ đôi Range Rover Evoque, Rolls-Royce Ghost, Aston Martin DB9, Bentley Fylingspur,…và một số chiếc xe độ khác.

Hoàng Phát

ảnh : CaravanPassion
 

cuongvc