Dàn siêu xe tụ họp tại Dinh Thống Nhất

Svetlikj
(Autovina) - Tại một sự kiện do nhãn hàng cafe Trung Nguyên tổ chức vào sáng 23/11/2012, một nhóm siêu xe đã đồng loạt xuất hiện tại Dinh Thống Nhất, Sài Gòn. Đáng chú ý là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG duy nhất tại Việt Nam cũng xuất hiện ở sự kiện này.

Tất cả các xe đều được dán đề-can của thương hiệu cafe Trung Nguyên. Ngoài Mercedes-Benz SLS AMG, còn có một số các tên tuổi nổi danh khác như Audi R8, Ferrari F430, Ferrari California, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640, Lamborghini Gallador, Aston Martin Vantage, Maserati Granturismo,...

Sự xuất hiện của những siêu xe này góp phần giúp cho sự kiện diễn ra một các nổi bật hơn, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đối với những người yêu xe thì đây là dịp để họ được chiêm ngưỡng một lúc nhiều tên tuổi lớn trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG xuất hiện trong loạt ảnh hiện là chiếc xe duy nhất có mặt tại Việt Nam, sau khi được nhập về nước lần đầu tiên vào năm 2010. Sau nhiều năm "mất tích", bỗng dưng chiếc xe lại xuất hiện ở Sài Gòn gây xôn xao cho các tín đồ mê xe.



Hồng Ân


cuongvc