Dambri Challenge 2014: tìm ra người thắng cuộc

Svetlanauhn
(Autovina) - Kết thúc 5 ngày thi đấu với nhiều vất vả, giải đua offroad Dambri Challenge 2014 đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối của các đội đua đến từ TP.HCM.

Theo kết quả mà Ban tổ chức công bố, cả ba thứ hạng cao nhất trong kết quả chung cuộc đều thuộc về các tay đua TP.HCM. Chức vô địch đã thuộc về tay đua Bạch Ngọc Duy Đức cùng lái phụ Vũ Ngọc Cường (xe số 11) với tổng điểm 1.231. Xếp thứ hai là tay đua Phan Ngọc Quang (xe số 16) với 1.200 điểm, vị trí thứ 3 thuộc về tay lái Huỳnh Văn Tài cũng thuộc đội đua Tp.Hồ Chí Minh với tổng điểm 1.025 điểm.

Ở thứ hạng dành cho các xe nguyên bản có dung tích động cơ dưới 3.0 lít, chiến thắng thuộc về tay lái Nguyễn Ngọc Hải Triều (xe số 18) với 908 điểm, xếp sau là Võ Đại Nghĩa (xe số 20) với 357 điểm còn thứ 3 là Trần Hữu Giang (xe số 21) với 343 điểm. Trong khi đó, ở thứ hạng dành cho các xe nguyên bản có dung tích động cơ trên 3.0 lít, chỉ có tay đua Nguyễn Huy Tuấn (xe số 10) giành được chiến thắng với 917 điểm.

Kết quả của Dambri Challenge 2014 đã nói lên sự vượt trội của các tay đua offroad từ TP.HCM so với các tỉnh thành khác. Những tay đua này cũng thể hiện được trình độ và kỹ năng xuất sắc, hoàn toàn có thể đại diện cho Việt Nam đi tranh tài ở các giải quốc tế trong khu vực.


3 đội đua chiến thắng chung cuộc

3 đội đua chiến thắng hạng xe nguyên bản dưới 3,0 lít

Đội duy nhất chiến thắng hạng xe nguyên bản trên 3,0 lít

Một số hình ảnh nổi bật của cuộc đua:

Nguyễn Nam

Ảnh: Tannobi

 

kynam