Đại lý “xả kho”, giá Honda Accord giảm 270 triệu đồng

Admin
Không chỉ xe đời cũ, những chiếc Honda Accord có số VIN sản xuất 2022 cũng đang được nhiều đại lý tung khuyến mãi để kéo khách tháng Ngâu.

Nằm ở phân khúc sedan hạng D cùng với Toyota Camry, Honda Accord được nhiều người đánh giá cao về cảm giác lái cũng như thiết kế trẻ trung. Tuy nhiên do sở hữu giá bán lẻ đề xuất lên tới 1,319 tỷ đồng, Accord thường gặp khó trong việc tìm khách và thường xuyên nằm trong top xe bán chậm nhất toàn thị trường.

Vậy nên để kích cầu tiêu dùng, mẫu xe này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tại đại lý. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc Honda Accord được sản xuất trong năm 2022 (VIN 2022) đang có ưu đãi lên tới 100 triệu đồng tại một số showroom. Mức khuyến mãi này bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tăng phụ kiện, có nơi giảm tới 80 triệu nhưng có nơi chỉ giảm 40 triệu đồng, còn lại là gói phụ kiện.

Thế nhưng do thường xuyên bán chậm nên nhiều đại lý vẫn còn tồn những chiếc Honda Accord có đời sản xuất sâu hơn và mới đây, một showroom tại Hà Nội đang chào bán Honda Accord VIN 2020 với mức giảm lên tới 270 triệu đồng, sâu chưa từng thấy. Sau khi giảm, giá bán thực tế của xe được hạ xuống chỉ còn 1,049 tỷ đồng, chỉ ngang với bản tiêu chuẩn 2.0G của Toyota Camry 2022.

Honda Accord VIN 2020 và VIN 2022 không có khác biệt gì về thiết kế, trang bị hay động cơ tuy nhiên xe đời 2020 sẽ không có gói công nghệ Honda Sensing. Hệ thống an toàn này mới được bổ sung cho Accord vào cuối năm 2021 vừa qua, gồm các tính năng hiện đại như phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS) và giảm thiểu chệch làn đường (RDM).

Dâu vậy, mức giá khuyến mãi chưa đến 1,1 tỷ đồng vẫn là điều người dùng nên cân nhắc nếu tìm kiếm một mẫu xe hạng D rộng rãi, lái hay, công nghệ an toàn tạm đủ.