Đại lý báo giá tạm tính của Isuzu mu-X 2022: tăng tới hơn 100 triệu đồng, có máy 3.0L, ra mắt vào tháng 7 tới đây

Admin
Isuzu mu-X 2022 sẽ bán ra Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Isuzu mu-X 2022 được truyền tải rộng rãi trên mạng xã hội, mới đây phía đại lý đã báo giá tạm tính của mẫu SUV 7 chỗ này. Theo đó, Isuzu mu-X mới sẽ khởi điểm từ khoảng 900 triệu đồng và cao nhất lên tới 1 tỷ đồng, tức có nghĩa tăng hơn 100 triệu đồng so với trước đây. Bù lại, xe sẽ có nhiều trang bị mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.


Isuzu mu-X 2022 thuộc thế hệ thứ 2, vốn được lên kế hoạch ra mắt cùng D-Max vào năm ngoái nhưng phải đến năm nay mới được đưa về Việt Nam.

Ngoài việc hé lộ giá dự kiến, các tư vấn bán hàng còn cho hay Isuzu mu-X 2022 sẽ có tới 4 phiên bản, nhiều hơn 1 bản so với trước đây bởi mẫu xe này sẽ có 2 tùy chọn động cơ chứ không chỉ 1 như mẫu bán tải D-Max. Cụ thể, 3 bản thấp của Isuzu mu-X 2022 sẽ được trang bị động cơ dầu dung tích 1.9L tương tự như D-Max, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Bản cao nhất của xe sẽ sử dụng máy 3.0L tạo ra 187 mã lực và 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.


Isuzu mu-X 2022 trước đó bị bắt gặp trong khuôn viên nhà máy của hãng tại TP. Hồ Chí Minh.

Ở thế hệ mới, Isuzu mu-X 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới khiến chiều dài của xe tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm và chiều cao tăng 35 mm so với thế hệ cũ. Thiết kế tổng thể ngoại thất giống với người anh em D-Max đã ra mắt, hiện đại hơn với lưới tản nhiệt và đèn kiểu mới.


Tại Thái Lan, bản cao nhất của Isuzu mu-X 2022 được trang bị mâm hợp kim 20 inch.

Theo ảnh chụp nội thất của xe tại Việt Nam trước đó, không gian bên trong của Isuzu mu-X 2022 được bọc da 2 tông màu với vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phía dưới cần số có sự xuất hiện của phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết trang bị của xe nhưng theo tư vấn bán hàng, thế hệ mới của mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có một số tính năng hiện đại để cạnh tranh, trong đó có cảnh báo điểm mù và phanh khẩn cấp tự động giống bản cao nhất của xe tại Thái Lan.


Nội thất của Isuzu mu-X 2022 bị bắt gặp tại Việt Nam, xung quanh cần số có nhiều nút chờ nên chưa rõ là bị cắt bỏ trang bị hay xe chưa phải bán cao nhất.

Isuzu mu-X là một cái tên mờ nhạt trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung, thường xuyên nằm trong top xe “ế” hàng tháng bởi chậm trễ nâng cấp. Với phiên bản mới, mẫu xe này chưa chắc có đủ khả năng để đua top trong phân khúc nhưng vẫn có hi vọng rất lớn cải thiện doanh số tương tự như người an hem D-Max, đó là trong trường hợp xe được chốt giá bán hợp lý, phù hợp với sắp xếp trang bị.