D1 Workshop sẽ drift tại Vietnam Bikefest

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội mô tô Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival (VMF) 2013 sắp diễn ra cuối tháng 8 này, nhóm drift D1 Workshop sẽ xuất hiện với màn trình diễn drift nghệ thuật.

Chương trình Lễ hội mô tô Việt Nam - VMF 2013 đã chốt thời điểm diễn ra vào 9h sáng Chủ Nhật, 25/8/2013 tại khu vực Crescent Residence, quanh hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM. Đây là một sự kiện rất hứa hẹn và đã thu hút nhiều sự chú ý của giới mê mô tô trên khắp toàn quốc.

Tâm điểm của lễ hội là các mẫu xe phân khối lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Benelli, BMW, Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, Suzuki, Triumph, Victory..., cùng một số dòng xe đua thể thao MotoGP đặc biệt. Song song với hoạt động trưng bày xe, tại VMF 2013 còn có những màn biểu diễn mô tô mạo hiểm, do nhóm Ghost Rider (Ấn Độ) và Vũ Hải (Trung Quốc) thực hiện. Ngoài ra, D1 Workshop - nhóm drift số 1 Việt Nam hiện nay - cũng sẽ tham gia trình diễn.



Chiếc Nissan 350Z của D1 Workshop tại giải đua Đà Nẵng 2012

Tài năng của nhóm D1 Workshop đã được kiểm chứng qua nhiều hoạt động trong vài năm trở lại đây. Còn nhớ, vào năm 2012 tại giải đua Vietnam Motor Cub Prix ở Đà Nẵng, màn trình diễn của chiếc Nissan 350Z "Art of Carbon" đã khiến hàng nghìn khán giả tại sân vận động Quân khu 5 phải trầm trồ thán phục, bởi sự chuyên nghiệp không thua kém gì các màn drift nước ngoài. Thế nên mặc dù VMF 2013 là một lễ hội chuyên về mô tô, nhưng sự góp mặt của D1 Workshop chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự thú vị và hoành tráng chứ không hề lạc điệu.

Tuy nhiên, khác với các nhóm biểu diễn mô tô sẽ hoạt động cả sáng lẫn tối, nhóm D1 Workshop chỉ trình diễn drift xe vào buổi sáng ngày 25/8. Vì thế đối với những ai chưa có dịp chứng kiến tận mắt D1 Workshop drift, tốt nhất nên có mặt tại khu vực hồ Bán Nguyệt từ sớm để không bỏ lỡ sự kiện hiếm có này.

Phương Linh

kynam