Cuộc hội ngộ xế độ lần 2 tại TP.HCM

Svetlanauhn
(Autovina) - Sự kiện "Offline xế độ 2013" đã đốt nóng những ngày cuối tuần yên ả với dàn xe độ đặc sắc.

Sáng ngày 29/7, chương trình "Offline xế độ 2013" đã diễn ra tại showroom Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. HCM. Đây là sự kiện họp mặt của cộng đồng chơi xe độ, từng được đơn vị D1 Workshop tổ chức lần đầu vào năm 2012. Sau thành công của lần tổ chức đó, D1 Workshop quyết định sẽ duy trì "Offline xế độ" mỗi năm một lần. Đây là lần thứ 2 sự kiện được diễn ra.

Đến với chương trình, đông đảo quan khách tham gia đã được chứng kiến hàng loạt mẫu xe độ độc đáo do D1 Workshop tự tay thực hiện, nhiều nhất là mẫu Hyundai Genesis Coupe. Bên cạnh đó là những Mercedes-Benz CLS 63, Mercedes-Benz C63 AMG, Mercedes-Benz C300 AMG hay BMW M5, BMW 3-Series F30... Tất cả đều được độ thêm bodykit hoặc thay đổi màu sơn, bổ sung cánh lướt gió, chi tiết sợi carbon, làm tăng phần thể thao và làm bật lên cá tính riêng của những người chủ sở hữu chúng.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, D1 Workshop đã cho trình làng dự án mới nhất của họ: chiếc Infiniti G35 mang tên 'Hello Kitty', với màu sơn hồng nhám lạ mắt và có thể coi là "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam. Lý giải cho việc độ G35 theo phong cách này, đại diện D1 Workshop cho biết: "Một chiếc xe hơi cũng giống như người vợ thứ 2 của chúng ta, vì vậy màu hồng nữ tính sẽ là rất phù hợp để làm nổi lên sự kiều diễm, mỹ miều cho chiếc xe hơi ấy".

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe độ để những người yêu xe được dịp thưởng lãm, giao lưu, học hỏi các kiến thức liên quan, ban tổ chức còn lập ra hoạt động chấm điểm xe độ chất lượng nhất, cho phép tất cả cùng tham gia đánh giá. Đây có thể coi là hoạt động thúc đẩy sự cạnh tranh trong việc độ xe một cách công bằng, lành mạnh.

Hiện ở Việt Nam, độ xe vẫn chỉ dừng lại ở những nhóm nhỏ lẻ, ít sự gắn kết trên quy mô rộng nên đường lối phát triển vẫn chưa rõ ràng. Thậm chí, đến nay còn nhiều ý kiến đánh giá không tốt về độ xe, hiểu nhầm độ xe với quậy phá, gây rối trật tự... Do đó, D1 Workshop hy vọng rằng thông qua các chương trình như thế này, phong trào chơi xe độ ở Việt Nam sẽ thu hút thêm sự quan tâm của dư luận, sẽ tiếp tục mở rộng phát triển và được nhìn nhận theo hướng tích cực hơn.

Nổi bật nhất là chiếc Infiniti G35 'Hello Kitty' màu hồng

Xe được độ cả đèn gầm và cửa mở lên trên kiểu cắt kéo

Cụm đèn pha được sơn phủ mờ

Phía sau là cánh lướt gió "khổng lồ"

Bên trong xe có hẳn gối tựa lưng hình Hello Kitty

Hình ảnh của những mẫu xe khác:

Nguyễn Nam

kynam