Cùng Autovina thăm đại lý Ferrari ở Malaysia

Svetlikj
(Autovina) - Phóng viên Autovina đã có dịp thăm showroom chính hãng Ferrari tại Naza World - trung tâm xe cộ lớn nhất Malaysia.

Đặt tại thành phố Kuala Lumpur, Naza World là trung tâm xe cộ lớn nhất tại đất nước này. Do đó tất cả các thương hiệu xe hơi nổi tiếng đều có mặt tại đây, trong đó có Ferrari.

Showroom này được bài trí khá đơn giản, nhưng đặc biệt rất sáng sủa và vẫn mang tính sang trọng cao. Chào đón khách hàng phía trước showroom là mẫu xe 599 GTO được đặt ngay cạnh cửa ra vào. Nhân viên bán hàng cho biết, mỗi buổi sáng đều có chuyên viên lái một chiếc xe ra ngoài trước cửa showroom để trưng bày, sau đó buổi tối lại chuyển vào trong, mỗi ngày một chiếc xe khác nhau.

Phía bên trong, những mẫu xe mới nhất của hãng này đều có mặt, nổi bật là mẫu Ferrari FF cũng hiện diện tại đây, bên cạnh các tên tuổi khác như California, 458 Italia, 599 GTB,... Đăc biệt nhất chính là mẫu xe huyền thoại Ferrari Enzo cũng có mặt.

Đại diện Autovina tại đại lý xe Ferrari Malaysia

Đại lý này không những kinh doanh thương hiệu Ferrari, phía trên tầng một còn có những mẫu xe "khủng" đến từ Maserati, trong đó có những tên tuổi như Maserati GranTurismo, Maserati Quattroporte , và trong đó không thể không nhắc đến cái tên "khủng" nhất là Maserati MC12, mẫu xe đối thủ của Bugatti Veyron.

Khách đến showroom Ferrari - Maserati còn bị hoa mắt bởi dàn phụ kiện khủng được trưng bày tại đây như vô lăng, ghế da thể thao, các loại da cũng được trưng bày như một cách thể hiện đẳng cấp của thương hiệu xe Ý.

Quả thật, khi vào trung tâm Naza World, Ferrari hay Maserati là cái tên mà du khách Việt Nam không thể bỏ qua.  

Ferrari FF bên cạnh một chiếc 458 Italia

Ferrari FF màu trắng được ưu tiên ngay cửa showroom

Dàn xe Ferrari trưng bày trước mặt tiền

Trên lầu 1 là "sào huyệt" siêu xe Maserati với đủ model

"Khủng" nhất là chiếc Maserati MC12

Ferrari cũng không kém cạnh với chiếc Ferrari Enzo huyền thoại

599 Scuderia - một phiên bản hiếm của Ferrari

Các phụ kiện chính hãng được trưng bày để trình diễn đẳng cấp

Cường Vũ


cuongvc