Cruze hatchback và đối thủ nặng kí Fotze!

Svetlauz
Khi Cruze vừa ra phiên bản hatchback thì Fotze cũng ra luôn phiên bản hatchback không kém.
 
Mẫu xe 5 cửa Cruze hatchback là sản phẩm đầy ấn tượng của Chevrolet ra mắt tại triển lãm xe Paris với mục tiêu chinh phục khách hàng khó tính tại châu Âu và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris hatchback, Hyundai i30.
 
Chevrolet Cruze hatchback được thiết kế mang hơi hướng thể thao, nhiều đường nét mang hơi hướng của chiếc Subaru Impreza đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên trên các diễn đàn ô tô, có một số nhận xét phần đầu xe sắc cạnh và hơi bo tròn, có vẻ không liên quan tới nhau lắm! Thực tế,  đây chính phong cách thiết kế của “gia đình” Chevrolet.
 
 
 
 
Mẫu 5 cửa mới này vẫn không có cửa sổ trời, sử dụng hệ thống đèn LED đặc trưng của các “anh em” đi trước nhưng sắc nét và có hồn hơn. Tuy nhiên, đèn hậu của xe hơi ngắn, nếu được kéo dài ra một chút thì sẽ ấn tượng hơn.
 
Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bộ la-zăng thể thao cỡ lớn, do vậy sự khỏe khoắn được thể hiện rõ khi nhìn trực diện.
 
Nội thất Cruze hatchback được thừa hưởng từ mẫu Aveo hiện đang bán rất chạy trên thị trường toàn cầu, tạo cảm giác rộng rãi khi bước chân vào bên trong chiếc xe.
 
 
 
Chiếc xe sở hữu một khoang chứa đồ lớn, dung tích khoảng 400 lít, rất thích hợp với những khách hàng thích mua sắm. 
 
Chevrolet Cruze hatchback được trang bị 3 phiên bản động cơ khác nhau, bao gồm hai mẫu động cơ xăng 1.6 hoặc 1.8 với công suất tối đa từ 112 mã lực đến 139 mã lực và phiên bản động cơ diesel 2.0 có công suất cực đại 123 mã lực. 
 
Vừa ra đời, Cruze hatchback đã phải đối đầu với một đối thủ nặng kí - Fotze. Bởi lẽ, khi Cruze vừa ra phiên bản hatchback thì Fotze cũng ra luôn phiên bản hatchback không kém.
 
Phải tới năm 2011, mẫu xe này mới được tung ra thị trường Châu Âu và có thể, năm 2012  chiếc xe mới có thể “cập bến” Việt Nam (nếu có người đặt hàng). Gía bán xe hiện chưa được tiết lộ.

Bùi Yến 

buiyen