Crossover cỡ nhỏ Kia KX3 lộ ảnh nội thất

Admin
(Autovina) - Trong khi ngoại thất của KX3 đã không còn là bí ẩn, thì nội thất của chiếc xe mới lần đầu xuất hiện qua một số bức ảnh chính thức mới bị lộ.

(Autovina) - Trong khi ngoại thất của KX3 đã không còn là bí ẩn, thì nội thất của chiếc xe mới lần đầu xuất hiện qua một số bức ảnh chính thức mới bị lộ.

Mặc dù chỉ có một bức ảnh duy nhất chụp nội thất tuy nhiên qua đó, chúng ta có thể thấy được rằng KX3 sẽ có cách bố trí các chi tiết quen thuộc, đã từng xuất hiện trên nhiều mẫu xe Kia trước đây. Ngoài ra, cabin của xe còn có vẻ ngoài cao cấp với nội thất 2 tông màu, đồng thời được tích hợp các tiện nghi hiện đại như hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình 7 inch, tay lái đa chức năng,...

Tới thời điểm này, có thể chắc chắn rằng ngoại thất của KX3 sẽ có có một số điểm khác biệt lớn so với bản concept trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu trong năm 2014. Cụ thể hơn, xe có đèn sương mù lớn hơn, hộp đèn hậu thiết kế khác, mâm mới và những miếng phản quang gắn trên cản sau. Xe có kích thước D x R x C lần lượt là 4260 mm, 1765 mm, 1630 mm và thể tích khoang hành lý 400l.

KX3 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.6l, với hai phiên bản tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên. Phiên bản nạp khí tự nhiên có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, trong khi bản tăng áp mạnh 200 mã lực/264 Nm. Hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp sẽ được trang bị cho bản nạp khí tự nhiên, trong khi phiên bản turbo có hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Loạt ảnh vừa bị lộ diện chụp phiên bản thương mại của KX3 trong một studio chuyên nghiệp đã cho thấy rằng ngày ra mắt của mẫu crossover cỡ nhỏ này đã tới rất gần. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ xuất hiện lần đầu trước công chúng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 sắp tới.