CR9 “độ” siêu xe

Admin
Không chỉ sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt tiền, Cristiano Ronaldo còn được biết đến bởi thú “độ” xe. Gần nhất, CR9 đã hoàn tất việc “độ” chiếc siêu xe Porsche Panamera Turbo.
Toàn bộ việc “tân trang” siêu xe được CR9 ủy nhiệm cho một hãng chuyên tân trang xe có tiếng ở Anh. Theo tính toán, chi phí mà Ronaldo bỏ ra để nâng cấp chiếc Porsche Panamera Turbo không dưới 30 nghìn bảng. Nói qua về siêu xe đắt tiền trên. Đây là “xế hộp” vừa được tuyển thủ Bồ Đào Nha bổ sung vào ga-ra (vốn đã chất đầy những dòng xe thời thượng như Ferrari, Audi, Jaguar, Bentley…).
Số tiền mà CR9 “quăng ra” để có chìa khóa siêu xe vào khoảng 200 nghìn euro. Trang bị động cơ 556 mã lực, “chiến mã mới” của tiền vệ khoác áo Real Madrid có thể “lướt” trên đường với tốc độ tối đa 303km/giờ (sau 3 giây, nó có thể “bốc” từ 0 lên 100 km/giờ).
“Có mới nới cũ”, sau khi có trong tay chiếc Porsche Panamera Turbo, Ronaldo hiện đang rao bán chiếc Porsche 911 (được mua trong năm 2007) trên trang web mua bán trực tuyến Auto Trader. Chưa biết chừng, với tính cách ấy, Ronaldo sẽ còn tiếp tục “tăm tia” những siêu xe thuộc “hàng khủng” khác.
autovina