Cơ hội mua Vespa giá tốt tại Piaggio Xuân Cầu

Svetlanauhn
(Autovina) - Khách hàng quan tâm đến các dòng xe Piaggio và Vespa sẽ được ưu đãi lãi suất 0% khi thực hiện mua xe trả góp trong thời hạn 12 tháng cùng chế độ bảo hành 3 năm tại các đại lý Piaggio Xuân Cầu.

Piaggio Xuân Cầu là một trong các nhà phân phối chính thức đầu tiên và lâu đời nhất của Piaggio Việt Nam. Trong 2 ngày 26 & 27/7/2014 vừa qua, tại Vietnam Motorbike Festival 2014, Piaggio Xuân Cầu đã góp mặt và trưng bày những dòng sản phẩm scooter mới nhất của Piaggio - Vespa.
 
Tại gian hàng của Piaggio Xuân Cầu, Hơn 2000 lượt khách tham quan đã có dịp mãn nhãn và trải nghiệm các dòng Piaggio – Vespa mới nhất trên thị trường như: Vespa GTS Super i.e 3V, Primavera i.e 3V, Sprint i.e 3V, Piaggio Liberty i.e 3V...



Trong khuôn khổ chương trình, Piaggio Xuân Cầu cũng thực hiện chương trình khuyến mãi Mua Piaggio – Vespa trả góp, lãi suất 0%. Theo đó, những khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank sẽ được ưu đãi lãi suất 0% khi thực hiện mua xe trả góp trong thời hạn 12 tháng cùng với chế độ bảo hành 3 năm tại bất kỳ cửa hàng nào của Xuân Cầu.



Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại website: http://piaggio.xuancau.com.vn

Nguyễn Nam

kynam