Clip: Lamborghini xanh cốm trên phố Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Một người hâm mộ đã quay lại được cảnh siêu xe Lamborghini LP640-4 xanh cốm độc đáo "vi vu" trên đường phố nhộn nhịp tại Sài Gòn.

Một tờ báo nước ngoài từng bình luận siêu xe chạy trên đường phố Việt Nam là "bất thường", điều này có lẽ đúng một phần, vì khi lưu thông trên đường phố nhộn nhịp như TPHCM, bất cứ chiếc siêu xe nào cũng sẽ làm chủ nhân của nó ức chế vì không thể đạp ga, thử tốc độ và phát huy khả năng của nó, tuy nhiên đổi lại, chiếc xe luôn nhận được hàng trăm cặp mắt chú ý ở bất kì nơi đâu nó xuất hiện trong Sài Gòn.

Đoạn Clip khá dài gần 4 phút, với chất lượng khá rõ, kĩ thuật quay không chuyên nghiệp nhưng như thế cũng đủ khiến những người đam mê xe phấn khích. Dù không xuất hiện những màn tăng tốc với tiếng pô hú vang trời, nhưng vẻ đẹp của nó cùng âm thanh gầm gừ thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường, dù họ không mê xe.



Không có những con đường tráng lệ như các clip nước ngoài, xung quanh chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 có biển số Đà Nẵng chỉ có người và xe hai bánh, đi cùng các hàng quán đặc trưng của Việt Nam. Tất cả sự "bất thường" này khiến bất kì ai xem clip cũng sẽ thấy thú vị :

Hồng Ân


cuongvc