Citroen ra mắt đối thủ của Toyota Vios và Corolla

Svetlikj
(Autovina) – Với thiết kế thân thiện và hiện đại đi cùng những công nghệ mới, 2 mẫu xe Citroen C-Elysee và C4L sẽ là một trong những lựa chọn tốt tại thị trường Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc vốn ưa chuộng những mẫu xe seda cỡ nhỏ, do đó mà 2 sản phẩm mới C-Elysee và C4 L hướng đến hai đối tượng khách hàng đầy tiềm năng của Toyota Vios và Corolla, hai mẫu xe vốn thành công trên toàn thế giới.

Là đối thủ chính của Toyota Vios hay Ford Fiesta, Citroen C-Elysee có kích thước khiêm tốn với chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoang hành lý 506 lít. Trong khi đó động cơ cũng khá bé với công suất khoảng 97 mã lực, sử dụng nhiên liệu xăng và công nghệ động cơ mới Vti

Chiếc Citroen C4L hướng đến các đối thủ cao hơn là Honda Civic hay Toyota Corolla, Ford Focus. Đây là chiếc xe được thiết kế ngay tại trung tâm Citroen đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc nên lẽ dĩ nhiên kiểu dáng của nó phù hợp với thị hiếu của khách hàng Châu Á.


Citroen khẳng định, C4 L sẽ đi kèm khoang hành khách mang phong cách phòng đợi với ghế bành, tựa lưng nghiêng 29 độ. Bên cạnh đó, còn có những tính năng tiện nghi như hệ thống kết nối rảnh tay, GPS đi kèm màn hình cảm ứng, camera chiếu hậu, kính chắn gió sưởi ấm và máy ion hóa không khí.

Citroen cung cấp cho khách hàng 3 phiên bản động cơ dành cho C4 L. Đầu tiên là động cơ THP, sản sinh công suất 150 và 170 mã lực, do BMW kết hợp với PSA phát triển. Tiếp đó là động cơ VTi 135 mã lực. Tất cả đều đồng hành cùng hộp số tự động mới hoặc tuần tự 6 cấp.

Hiện Citroen vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của hai mẫu xe mới này tại Trung Quốc.

Citroen C-Elysee :




Citroen C4 L :




Hồng Ân







cuongvc