Chùm ảnh: Đoàn xe offroad Dambri diễu hành

Svetlanauhn
(Autovina) - Đoàn xe tham dự giải offroad Dambri Challenge 2014 gây ấn tượng cho người đi đường trong suốt hành trình từ TP.HCM đến thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng nhờ ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ.

Vào ngày 22/2, các xe tham dự giải offroad Dambri Challenge 2014 đã thực hiện chuyến hành trình từ TP.HCM đến thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng và sau đó diễu hành nhằm quảng bá sự kiện này đến với người dân địa phương. Buổi diễu hành bắt đầu vào lúc 15h30 với sự góp mặt của dàn xe "chiến" đại diện cho 30 đội đua tham gia.

Dambri Challenge 2014 chính thức khai màn vào sáng 23/2 tại khu du lịch Dambri nằm trên địa bàn thôn 14, xã DamB’ri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với địa hình đa dạng và khá khắc nghiệt, "đấu trường" DamB’ri được xem là địa điểm khá lý tưởng để các "chiến binh địa hình" tham gia tranh tài qua các bài thi thử thách khác nhau, nhằm tìm ra những tay đua xuất sắc để gửi đi tham gia các giải đua off-road quốc tế tại Malaysia, Indonesia…



Lịch trình thi đấu giải Dambri Challenge 2014:

- Ngày 23 và 24/2/2014, sau lễ khai mạc sẽ thi đấu bấm giờ tính điểm các bài thi có số thứ tự từ 1-8, tại khuân viên khu du lịch Damb’ri TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

- Chiều ngày 24/2 - 26/2/2014, đoàn đua sẽ bắt đầu chặng di chuyển xuyên rừng thi đầu các bài thi có số thứ tự từ 09- 14 và bài thi đường dài đặc biệt 30 km.

- Ngày 27/2/2014 sẽ thi các bài thi có số thứ tự từ 15 đến 18. Trao giải cho các VĐV có thành tích tại khuân viên khu du lịch Damb’ri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.



Dambri Challenge 2014 được tổ chức bởi Công ty cổ phần du lịch Dambri, phối hợp cùng Hội off-road Hà Nội và Công ty truyền thông Flash. Giải được tài trợ bởi Công ty cổ phần du lịch Damb’ri Việt nam, Công ty dầu nhớt Motul Việt Nam và Công ty TNHH MTV sản xuất và thương mại Minh Giang.

Nguyễn Nam

Ảnh: Tannobi

kynam