"Choáng" với độ sang trọng của Lexus Sài Gòn

Svetlanauhn
(Autovina) - Với tổng diện tích gần 4.600 mét vuông, cơ sở vật chất tiện nghi và đội ngũ nhân viên lịch lãm, đại lý Lexus Sài Gòn trở thành showroom xe hơi sang trọng bậc nhất TP.HCM ở thời điểm hiện tại.

Vào ngày 26/12 vừa qua, thương hiệu Lexus đã chính thức hiện diện ở thị trường Việt Nam với việc ra mắt đại lý Lexus Sài Gòn và công bố giá bán 5 dòng xe đầu tiên. Lexus Sài Gòn tọa lạc ở số 264 Trần Hưng Đạo, Quận 1 và là đại lý thuộc dạng 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu.

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả các khu vực chức năng trong đại lý Lexus Sài Gòn đều được thiết kế và bố trí nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thuận tiên, thoải mái và hài lòng cao nhất.



Bộ phận tiếp tân của khu Dịch vụ và của showroom được phân chia rõ ràng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của từng đối tượng khách hàng nhưng vẫn có sự liên kết và dễ dàng nhận diện. Phòng chờ cho khách hàng được bố trí ngay tại trung tâm showroom, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận các khu vực chức năng khác nhau theo nhu cầu của mình. Hơn thế nữa, khách hàng có dẫn theo con nhỏ sẽ thấy an tâm với phòng vui chơi dành cho trẻ tại showroom.



Xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, một bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang, đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Lexus Sài Gòn còn có 6 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, một bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam được kết nối, điều khiển bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa.



Hệ thống ba buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước cùng công nghệ sấy symach hiện đại nhất của Lexus (công nghệ sấy symach chỉ đốt nóng bề mặt, tập trung vào điểm sửa chữa, thời gian giảm xuống chỉ còn 1/10 so với công nghệ thông thường kéo dài từ 2 – 3 tiếng). Ngoài ra, đại lí này còn có 16 khu vực chức năng được thiết kế nhằm tạo sự liên kết hòa hợp đối với khách hàng.

Theo ông Trần Nam Thái, tổng giám đốc đại lý Lexus Sài Gòn thì showroom này đã "thiết lập nên một chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp tại Việt Nam".

Trong khi đó, các mẫu Lexus tại Việt Nam, không chỉ được đáp ứng về các điều kiện vận hành: nhiên liệu, thời tiết..., một điều quan trọng là các mẫu xe phân phối chính thức sẽ được bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 60.000km (kiểm tra và cung cấp linh phụ kiện chính hãng), được bảo hành miễn phí 3 năm không giới hạn quãng đường đã đi (thay thế bất cứ hư hỏng nào trên xe). Ngoài ra Lexus Việt Nam sẽ sẽ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 ki-lô-mét đối với những han gỉ bề mặt, hư hỏng về sơn và ắc-quy và đặc biệt là bảo hành cho những lỗ thủng do bị ăn mòn trong 6 năm không giới hạn số quãng đường di chuyển.

Nguyễn Nam

 

kynam