Chính thức ra mắt Subaru Tribeca tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Đêm 16/02/2012, Subaru Tribeca đã chính thức được công ty Motor Image Vietnam giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Tribeca là dòng xe mới nhất của hãng Subaru tại thị trường trong nước.

Phát triển từ ý tưởng xe thể thao cải tiến (SUV), Tribeca được thiết kế mang phong cách mạnh mẽ hơn, với các tính năng vận hành được cải tiến mang đến sự thoải mái hơn cho hành khách. Phát triển nhằm mục đích cân bằng giữa khả năng vận hành và vấn đề bảo vệ môi trường, sự cải tiến trong thiết kế hệ thống làm mát của Tribeca có khả năng sử dụng nhiên liệu thông thường, cải thiện từ việc chỉ có thể sử dụng các nhiên liệu cao cấp giúp giảm chi phí sử dụng.

Phiên bản Subaru Tribeca về Việt Nam sẽ được trang bị động cơ đối xứng nằm ngang DOHC 3.6 lít, 6 xi-lanh cho công suất cực đại 258 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Với động cơ này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8.8 giây, tốc độ tối đa xe đạt được là 207 km/h.



Tribeca hướng đến mục tiêu tôn lên hình ảnh sang trọng phù hợp với dòng xe cao cấp của Subaru. Được thiết kế với hai tiêu chí song song là đẹp và tính năng vận hành, ngoại thất của Tribeca có hình dáng khí động học tối ưu  và mạnh mẽ, nội thất nhấn mạnh vào các yếu tố về không gian rộng rãi, tinh tế và thể thao. Hệ thống giảm xóc cũng được phát triển để tăng cường tình kiểm soát tốt hơn, ổn định hơn, lái thoải mái mà khách hàng mong đợi cho một chiếc xe SUV hạng sang.

Subaru Tribeca có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10-13 lít xăng cho 100km. Motor Image Vietnam, nhà nhập khẩu xe Subaru, cho biết mức giá xe tại Việt Nam là 99.000 USD. Khách hàng hiện đã có thể đăng ký lái thử tại showroom Subaru ở TPHCM.

 

Cường Vũ

Ảnh : Nam DT

cuongvc