Chính thức ra mắt Renault Fluence 2013

Svetlikj
(Autovina) - Hãng xe Pháp vừa chính thức ra mắt mẫu Renault Fluence bản nâng cấp với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Renault Fluence 2013 chỉ là phiên bản nâng cấp, nên thực tế ngoại hình cũng không có nhiều thay đổi đột phá so với trước kia, nhưng các chi tiết nhỏ được cải tiến giúp cho diện mạo của xe trở nên hiện đại hơn, đáng chú ý là sự xuất hiện của đèn L.E.D ban ngày, một chức năng phổ biến hiện nay.

Cản trước được làm mới với hốc đón gió và đèn sương mù được cách điệu, lưới tản nhiệt phía trên cũng được cải tiến, mang nhiều hơi hướng của mẫu Renault Clio mới. Trong khi đó phần đèn pha có sự xuất hiện của cụm projector, một chức năng mà đời trước không có.

Trong khi đó, phần đuôi xe cũng như nội thất bên trong hầu như không có sự thay đổi lớn, riêng bộ la-zăng có họa tiết mới trông có vẻ mượt mà hơn.

Động cơ của xe khi được ra mắt tại triển lãm Istabul là loại 1.6 lít, sử dụng hộp số truyền động vô cấp CVT, công suất chỉ có 130 mã lực nhưng lại cực kì tiết kiệm nhiên liệu : 4,6 lít xăng cho 100 km.

Chiếc xe sẽ lần lượt được giới thiệu tại các nước Châu Âu từ đầu năm 2013, và không loại trừ khả năng nó cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tương lai.

Hồng Ân

cuongvc