Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt của Chevrolet

Svetlikj
(Autovina) - Từ ngày 19 đến ngày 31 tháng 8 năm 2013, GM Việt Nam triển khai "Chiến dịch chăm sóc xe Chevrolet đặc biệt” dành cho khách hàng sử dụng xe Chevrolet tại Việt Nam, với những lợi ích hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sử dụng xe Chevrolet sẽ được Miễn phí kiểm tra xe, miễn phí rửa xe và hút bụi, giảm 20% chi phí dầu máy, giảm 15% chi phí lọc dầu, lọc gió máy và lọc nhiên liệu. Đây là một cơ hội hấp dẫn, giúp các khách hàng đang sử dụng xe Chevrolet có thế tiết kiệm được một khoảng chi phí khi bảo trì, bảo dưỡng xe.

Nhân dịp này, GM Vietnam cũng chính thức công bố chương trình bảo hành phụ tùng xe ô tô được GM Vietnam áp dụng lần đầu tiên. Ngoài các chương trình bảo hành thông thường dành cho xe mới giống với các hãng ô tô khác, GM Vietnam sẽ áp dụng bảo hành cho các loại phụ tùng do GM Vietnam cung cấp được thay thế tại các trung tâm dịch vụ bảo hành ủy quyền của GM Vietnam bởi những người thợ lành nghề do GM Vietnam đào tạo.

Các phụ tùng sẽ được bảo hành trong vòng 3 tháng hoặc 6.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm thay thế phụ tùng và áp dụng với các phụ tùng mua từ ngày 2 tháng 5 năm 2013.

Hồng Ân

cuongvc