Chiêm ngưỡng siêu xe cảnh sát của Dubai

Svetlikj
(Autovina) - Với tốc độ tối đa khoảng 320 km/h, xe cảnh sát của thành phố Dubai có đủ khả năng truy đuổi các quái xế lái siêu xe ở thành phố quý tộc này.

Chúng ta đều biết rằng Dubai là một thành phố quy tụ những mẫu siêu xe hàng đầu thế giới, do đó mà tỉ lệ phạm luật bằng siêu xe tại nơi này khá cao. Tuy nhiên để có thể đuổi kịp những chiếc xe này thì những xe cảnh sát thông thường khó mà làm nổi. Do đó mà lực lượng cảnh sát tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập đã trang bị cho lực lượng cảnh sát chiếc siêu xe Chevrolet Corvette C6 Z06 để làm phương tiện tác chiến khi cần thiết.

Nằm trong top những chiếc siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, Chevrolet Corvette Z06 được trang bị động cơ LS7 7.0L V8, với công suất cực đại 505 mã lực (377kW) tại dải vòng tua 6300 vòng/phút, mômen xoắn 470 lb-ft (640Nm) tại dải vòng tua 4800 vòng/phút. Z06 có trọng lượng 1440 kg cùng với hộp số sàn 6 cấp, có thể tăng tốc 0-100 km trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.



Với sức mạnh đó, chiếc xe tự tin có thể truy đuổi phần lớn những chiếc siêu xe chạy nhan nhản tại thành phố Dubai như hiện nay, góp phần bảo đảm kỉ cương, an toàn giao thông tại thành phố này.

Hồng Ân

cuongvc