Chiêm ngưỡng chiếc R8 V10 Plus dát vàng

Admin
(Autovina) - Tại bảo tàng riêng của hãng Audi hiện đang trưng bày chiếc Audi R8 V10 plus với lớp vỏ xe được dát vàng

Audi R8 V10 Plus phiên bản dát vàng độc đáo này được hãng xe Đức trưng bày và bán độc quyền tại bảo tàng Audi Forum Neckarsulm ở Đức. Phiên bản đặc biệt này được làm ra nhằm kỷ niệm chiếc Audi R8 V10 Plus giành giải nhất trong cuộc thi Vô Lăng Vàng.

auri r8 v10 plus dát vàng

Nói về các mẫu xe thuộc hàng siêu tốc độ đến từ Đức thì không thể không nhắc tới cái tên Audi R8 V10, và với phiên bản Plus, chiếc xe hàng hiệu này lại càng thêm mạnh mẽ. Sự khác biệt giữa R8 V10 và V10 Plus chính là 69 mã lực về công suất cũng như chênh lệch 0,3 giây thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Hai xe cũng chênh nhau 10 km/h giữa giới hạn vận tốc tối đa và phiên bản “Plus” nhẹ hơn chút ít so với R8 V10 bản chuẩn.

auri r8 v10 plus dát vàng

Chiếc Audi R8 V10 Plus được dát vàng đang trưng bày tại bảo tàng riêng của hãng xe Đức nổi bật với lớp vàng sáng bóng bao phủ bên ngoài xe cùng với bộ la-zăng hợp kim đen bóng 20 inch.

auri r8 v10 plus dát vàng

Nói về giải thưởng, Audi R8 V10 Plus thực sự xứng đáng để được tán dương vì tính thực tiễn và thiết thực mà chiếc xe tốc độ này mang lại. Trong khi nhiều người phàn nàn rằng Audi không cải thiện về mặt thiết kế, nhưng chiếc xe này vẫn là mẫu xe có tốc độ hàng đầu trên thế giới đến từ những áp dụng hết sức thực tiễn của công nghệ động cơ mang nhãn hiệu Audi – điều đó có nghĩa là bạn không cần phải là 1 tay đua F1 mà vẫn có thể cảm nhận được trọn vẹn "niềm vui" tốc độ mà mẫu xe này mang lại.