Chevrolet trình làng chiếc Camaro ZL1

Svetlauz
Tại Chicago Auto Show, hãng Chevrolet đã đem tới trưng bày chiếc Camaro ZL1 2012 với vẻ ngoài bắt mắt, nội thất tiện nghi, công nghệ vượt trội, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan.

Ấn tượng đầu tiên về chiếc Camaro ZL1 2012 là cản trước đã được thiết kế lại với lưới tản nhiệt màu đen tương phản và hệ thống pha, đèn sương mù HID kiểu đứng hoàn toàn mới.  
 
Trọng lượng xe đã giảm đáng kể nhờ mui xe được làm từ chất liệu nhôm, đường gân hờ ở trung tâm được làm bằng sợi carbon.
 
Tính năng khí động học của xe cũng là điều mà hãng rất chú trọng tới, rất dễ nhận thấy ở phía sau xe là một bộ khuếch tán, cặp ống xả kép hai bên, cặp đèn hậu cân xứng và cánh gió sau.
 
Bên cạnh đó, Camaro ZL1 còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu cùng bộ lốp chuyên dụng dành cho các siêu xe Goodyear Supercar F2 mới.
 
 
Không gian nội thất của chiếc xe khá thoải mái với ghế da thể thao cao cấp, ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng, vô lăng với thiết kế cạnh dưới phẳng sành điệu tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, kết nối Bluetooth, cổng USB, PDIM, pedal hợp kim, hệ thống âm thanh cao cấp Boston Acoustics, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống camera chiếu hậu tân tiến.
 
 

 
Cung cấp sức mạnh cho Camaro ZL1 2012 là động cơ tăng áp V8 6.2L LSA có công suất ước tính 550 mã lực và mô-men xoắn đạt 550 lb-ft, hộp số tay 6 cấp Tremec TR-6060,  hệ thống ly hợp kép cho thời gian chuyển số êm ái và nhanh hơn.
 
 
Về tính năng an toàn, Chevrolet đã trang bị cho chiếc xe mới này hệ thống phanh Brembo bao gồm cặp phanh đĩa trước lớn với 6 piston có đường kính 370 mm và phanh đĩa sau 4 piston đường kính 365 mm.
 
Bên cạnh đó là hệ thống lái điện tử cho khả năng kiểm soát và phản hồi người lái cực kỳ chính xác nâng cao hiệu suất và khả năng vận hành của xe.
 
 
Phiên bản Camaro ZL1 2012 sẽ được bán vào đầu năm 2012 với mức giá khởi điểm là 50.000 USD.
 
 
 
Bùi Yến
buiyen