Chevrolet Trax - mini SUV giá rẻ sắp ra mắt

Svetlikj
(Autovina) - Dự kiến, Chevrolet Trax sẽ được ra mắt vào tháng sau tại triển lãm Paris Motor Show 2012.

Cũng như Chevrolet Spark, sứ mạng của Trax là chinh phục các khách hàng trẻ tuổi với mục đích di chuyển trong đô thị, một mẫu SUV nhỏ gọn có thể đáp ứng được mọi địa hình. Do đó kích thước của xe có phần khiêm tốn 4.248 mm x 1.776 mm (dài x rộng) và chiều dài cơ sở 2.555 mm.

Các lựa chọn động cơ trên Chevrolet Trax gồm có một động cơ xăng dung tích 1.6 lít đi kèm với hệ dẫn động FWD, tiếp theo là động cơ 1.4 lít cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn tối đa 200 Nm. Một động cơ diesel 1.7 lít sản sinh công suất 130 mã lực và mô-men xoắn tối đa 300 Nm cũng sẽ được cung cấp cho mẫu SUV mới của Chevrolet.



Để giảm giá thành của xe, Chevrolet quyết định trang bị hệ dẫn động cầu trước như là một trang bị tiêu chuẩn, bên cạnh đó khung gầm của xe vẫn có thể đáp ứng tốt tùy chọn dẫn dộng 4 bánh. Đặc biệt là tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống khởi động không cần chìa khóa.

Chevrolet Trax dự kiến sẽ có giá bán hấp dẫn nhất từ trước đến nay trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, và sẽ là một lựa chọn đáng giá cho nhu cầu di chuyển đô thị.  Khi có mặt trên thị trường, Trax sẽ nằm chung phân khúc với các mẫu xe như Nissan Juke, Skoda Yeti.

Hồng Ân





cuongvc