Chevrolet Trax - Anh em của Spark ?

Svetlikj
(Autovina) - Cũng với thiết kế nhỏ gọn, nhưng có vẻ như chiếc Chevrolet Trax sỡ hữu chiều cao to hơn với thiết kế Crossover thời thượng. Xe sẽ chính thức có mặt tại Paris Motorshow vào tháng 9 năm nay.

(Autovina) - Hiện nay xu hướng xe nhỏ gọn đang ngày càng phổ biến, hàng loạt những mẫu xe mini mới được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, và Chevrolet Trax ra đời cũng là lẽ tất yếu.Theo thông tin mới nhất từ phía Chevrolet thì Trax sỡ hữu ngoại hình "sinh đôi" với chiếc Buick Encore.  Đây cũng là điều dễ hiểu bởi 2 hãng xe này đều cùng thuộc tập đoàn GM.

Chevrolet cho biết sẽ giới thiệu mẫu crossover mini Trax đến 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó Mexico là thị trường đầu tiên "khai phá" mẫu xe này. Trong khi đó khách hàng tại Châu Âu sẽ phải chờ đến năm mùa thu năm 2013.

Buick Encore


Từ bức ảnh đầu tiên mà GM cung cấp, chúng ta có thể thấy Chevrolet Trax sỡ hữu ngoại hình cá tính hơn người anh em Buick Encore. Lưới tản nhiệt đặc trưng của Chevy xuất hiện ở mặt trước xe, đèn trước cũng được thiết kế lại, một số đường gân dọc thân xe cũng được thay đổi để tạo nên cá tính riêng cho Chevrolet Trax.

Trên thế giới đã và đang xuất hiện thêm rất nhiều mẫu xe Crossover Mini, một số mẫu xe đã ra đời như Buick Encore, Opel Mokka, Audi Q3 đã giúp thị trường xe trở nên đa dạng hơn. Với phân khúc xe mini crossover, khách hàng tại các đô thị đông đúc sẽ có thêm lựa chọn mới bên cạnh những mẫu xe mini compact.

Hiện tại ngoài bức ảnh trên thì Chevrolet không cung cấp bất cứ thông tin gì thêm về sản phẩm mới này.

Hồng Ân

cuongvc