Chevrolet "tấn công" châu Âu với 5 xe mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Thương hiệu xe Mỹ đã lựa chọn triển lãm ô tô Moscow cuối tháng 8 này để cho ra mắt một loạt mẫu xe toàn cầu mới.

Đầu tiên là phiên bản mới nhất của 3 mẫu xe sẽ lần đầu xuất hiện trên thị trường châu Âu: chiếc bán tải hạng trung Colorado, chiếc SUV 7 chỗ TrailBlazer và chiếc sedan cỡ nhỏ Cobalt.

Cả Colorado và TrailBlazer đều là những mẫu xe chủ chốt của GM và Chevrolet tại Mỹ, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên đến nay mới được đưa sang châu Âu. Trong khi đó, chiếc Cobalt đã "chết" ở Mỹ và bị thay thế bằng mẫu Cruze, nhưng tại nhiều thị trường trên thế giới thì cái tên Cobalt vẫn thường được nhắc đến, nên không có gì khó hiểu khi nó sẽ tiếp tục được duy trì ở châu Âu.

Bên cạnh 3 mẫu xe trên sẽ là 2 chiếc lần đầu xuất hiện riêng tại thị trường Nga: Cruze Station Wagon và Malibu phiên bản toàn cầu. Lý giải về động thái này, ông Jim Bovenzi là chủ tịch GM Nga cho biết: "Nga đang là thị trường lớn thứ 4 của Chevrolet nên nơi đây đã trở thành một khu vực để chúng tôi ưu tiên cho ra mắt những sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu khách hàng".



Ngoài ra, tại triển lãm Moscow sắp tới, Chevrolet cũng sẽ đem trình diễn 2 mẫu xe ý tưởng là Corvette Stingray và Youth, cùng với hệ thống giải trí MyLink mới.

Phương Linh

kynam