Chevrolet Spin 7 chỗ ra mắt tại Thái Lan

Svetlikj
(Autovina) – Chevrolet vừa chính thức ra mắt chiếc xe đa dụng 7 chổ ngồi mang tên Spin tại Thái Lan, đây là chiếc xe trực tiếp cạnh tranh với mẫu Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga.

Hiện tại, phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ tại Thái Lan đang dần được ưa chuộng, những mẫu xe hiện tại đang nằm ở phân khúc này là Toyota Avanza và Suzuki Ertiga, và giờ đây Chevrolet cũng tham gia với sản phẩm Spin, sở hữu thiết kế hấp dẫn hơn.

Về ngoại thất, Spin không có nhiều nét nổi bật khi duy trì thiết kế tương tự như mẫu sedan Cobalt. Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số và khoang chứa hành lý có dung tích tối đa 1.668 lít khi gập hàng ghế sau, kích thước của xe dài 4.343 mm, rộng 1.727 mm và cao 1.651 mm.

Như mọi khi, Chevrolet cung cấp cho Spin 2 phiên bản LT, LTZ với các trang bị tiện nghi và hộ số khác nhau. Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Spin sử dụng động cơ Econo 1,8 lít 4 xy-lanh, công suất 108 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Bản 5 chỗ LT được trang bị điều hòa không khí, vô-lăng trợ lực, phanh ABS, EBD, túi khí kép, cửa sổ điện, ghế lái và vô-lăng điều chỉnh độ cao. Trong khi đó, bản LTZ với hàng ghế thứ 3 có thêm kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe và các phím điều khiển trên vô-lăng.

Khách hàng có thể đặt mua Spin với phiên bản 5 chỗ, 2 hàng ghế hoặc 7 chỗ, 3 hàng ghế. Dù đi kèm cấu hình nội thất nào, Spin cũng được trang bị ghế có thể dịch chuyển tùy ý để tăng diện tích khoang chứa đồ.

"Đây là mẫu xe được thiết kế dành riêng cho thị trường Indonesia. Chính người Indonesia đã thiết kế Chevrolet Spin. Do đó, chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào về Spin", ông Martin Apfel, chủ tịch GM Đông Nam Á, phát biểu.

Chevrolet Spin có giá khởi điểm 762.000 Bath, tương đương 544 triệu VNĐ. Liệu mẫu xe này có thể về Việt Nam trong thời gian tới ?

 

 

Hoàng Phát



cuongvc