Chevrolet Spark Taxi: dành riêng cho taxi Việt

Svetlanauhn
(Autovina) - GM Việt Nam chính thức công bố phiên bản đặc biệt của dòng xe nhỏ Chevrolet Spark, được tối ưu cho hoạt động của các doanh nghiệp vận tải chở khách của Việt Nam.

Đúng như tên gọi, Chevrolet Spark Taxi là phiên bản được chỉnh sửa lại từ Spark nguyên gốc, nhằm mục đích trở thành phương tiện taxi hiệu quả, ít tốn kém, phù hợp với môi trường giao thông Việt Nam.

Điểm nổi bật của Spark Taxi là không gian nội thất được thiết kế rộng hơn so với các phiên bản thông thường. Nội thất chỉ có một lựa chọn màu xám bạc, ghế được làm bằng các chất liệu dễ làm sạch, đồng thời cũng linh hoạt hơn khi có khả năng gập 90 độ nhằm tạo khoang chứa đồ đạt thể tích đến 170 lít. Hệ thống giải trí gồm 4 loa với tính năng radio và cổng kết nối đa phương tiện AUX.

Spark Taxi được trang bị động cơ dung tích 1.0 lít. Lốp dự phòng cùng cỡ với lốp chính duy trì độ chính xác của đồng hồ công-tơ-mét trong trường hợp xe phải bất ngờ thay lốp trên đường. Cửa sổ và gương chiếu hậu điều chỉnh điện. Ưu điểm nằm ở chi tiết bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m giúp việc quay đầu xe trên những tuyến phố chật hẹp dễ dàng hơn.

GM Việt Nam áp dụng chính sách giá bán theo số lượng cho Spark Taxi. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt màu sơn theo yêu cầu tùy số lượng cụ thể, đồng thời hưởng mức chiết khấu tối thiểu 20% chi phí phụ tùng và được cung cấp phụ tùng thay thế.

Cụ thể, giá bán của Spark Taxi như sau:

- 309 triệu đồng/xe: mua từ 10 xe trở lên
- 319 triệu đồng/xe: mua từ 6-9 xe
- 329 triệu đồng/xe: mua từ 1-5 xe

Những mức giá kể trên đều thấp hơn từ 20-40 triệu đồng so với phiên bản Spark LT 1.0L vốn đã có trên thị trường từ trước, dành cho khách hàng cá nhân.

Phương Linh

kynam