Chevrolet Spark AT giá 377 triệu tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Phiên bản Chevrolet Spark 1.0 số tự động mới vừa ra mắt với giá 377 triệu đồng được cho là khá hấp dẫn so với các mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai i10 hay Kia Picanto. (Xem ảnh Chevrolet Spark 2013)

Dòng xe Spark từ lâu được coi là át chủ bài của GMV trong phân khúc thị trường compact mini. Nhũng năm gần đây sự xuất hiện nhiều mẫu xe mới cùng phân khúc, mở đầu bằng Kia Morning, rồi đến Hyundai i10 và Kia Picanto làm cho GMV cũng phải luôn thay đổi nâng cấp chiếc compact mini của mình và như ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GMV nói ”Đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu phiên bản Spark 1.0 số tự động hoàn toàn mới này đến với thị trường Việt Nam.”

Cũng theo GMV, với mức giá trên, Chevrolet Spark mới nhỏ gọn với động cơ 1.0, công suất 68 mã lực, có mức tiêu thụ 5.1 lít/100 km và được trang bị hộp số tự động 4 cấp dễ điều khiển, có tính cơ động cao, rất phù hợp với điều kiện giao thông đô thị hiện tại ở Việt Nam.  
 
 
Spark 1.0AT có kích thước dài 3.595 mm, rộng 1.597 mm, cao 1.551 mm, chiều dài cơ sở 2.375mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm. Như một chiếc sedan, Spark nhỏ gọn được trang bị ghế da pha nỉ, màn hình hiển thị đa thông tin, kính hậu chỉnh điện, vô lăng điều chỉnh 2 hướng, hệ thống ân thanh 4 loa, ổ đia CD và các cổng kết nối MP3, USB, AUX và iPod. Đặc biệt hệ thống an toàn của Spark mới được trang bị 4 túi khí (2 túi phía trước và 2 túi 2 bên) và phanh ABS.
 
(Xem ảnh Chevrolet Spark 2013)
 
Dương Tùng
admin