Chevrolet Spark 2013 rò rỉ giá tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mặc dù chưa ra mắt chính thức, Chevrolet Spark 2013 với phiên bản LTZ, số tự động đã rò rỉ giá (chưa chính thức) trên các diễn đàn về ô tô, cụ thể mẫu xe này có mức giá 385 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với Kia Picanto của Trường Hải.

Như vậy, mức giá của Chevrolet Spark LTZ 2013 chỉ ngang ngửa với phiên bản 1.2 LT được GM Việt Nam ra mắt vào cuối năm 2011, và rẻ hơn khá nhiều so với Kia Picanto do Trường Hải lắp ráp. Điều này sẽ giúp Chevrolet Spark tăng tính cạnh tranh hơn khi đối đầu với đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Chevrolet Spark LTZ 2013 được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện nghi như kính hậu chỉnh điện, hệ thống giải trí kết nối USB/AUX, tay lái gật gù, gương chiếu hậu có chức năng sấy. Đặc biệt hơn cả là tính năng an toàn của xe được nâng cao với 4 túi khí so với 1 túi trước đó (gồm 2 túi khí phía trước và 2 túi khí bên).

Về kiểu dáng, xe có thay đổi chút đỉnh ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn hơn, cản trước được thiết kế lại "tròn" hơn thế hệ trước, la-zăng đúc vẫn kích thước 14 inch. Bất lợi của Chevrolet Spark so với Kia Picanto là động cơ chỉ có dung tích 1.0 lít (Kia Picanto là 1.25 lít), công suất 68 PS, momen xoắn cực đại 89 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp.

Theo nhiều thông tin thì trong năm 2013, GM Việt Nam chỉ phân phối duy nhất một phiên bản Chevrolet Spark LTZ sử dụng hộp số tự động và sẽ không còn xe sử dụng hộp số sàn nữa. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của mẫu xe này.

>> Ảnh thực tế Chevrolet Spark 2013 tại Việt Nam

Cường Vũ

cuongvc