Chevrolet Spark 2013 có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark sẽ được GM Việt Nam phân phối thêm phiên bản số tự động trong thời gian tới.

Được ra mắt tại Việt Nam khoảng cuối năm 2011, Chevrolet Spark thế hệ mới là chiếc xe được nhiều người quan tâm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, tuy nhiên hạn chế chỉ có phiên bản số sàn khiến Spark gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các khách hàng nữ. Chính vì lí do này mà trong phiên bản 2013 sắp tới, Spark sẽ được bổ sung thêm phiên bản sử dụng số tự động.

Hiện tại, GM Việt Nam đang phân phối Chevrolet Spark với hai phiên bản động cơ 1.2 lít bao gồm LS và LT, khác nhau ở mặt trang bị. Phiên bản LS là phiên bản cấp thấp thiếu đi nhiều option như ghế nỉ, gương ghế sau chỉnh tay, không phanh ABS, túi khí, mâm sắt và không có baga mui, cánh hướng gió sau. Trong khi đó phiên bản LT được trang bị đầy đủ hơn với ghế da, vô lăng bọc da, mâm đúc 14", phanh ABS, túi khí cho người lái, cánh hướng gió sau, tựa đầu ghế sau,...

Cả hai phiên bản hiện tại đều được trang bị động cơ 1,2 lít S-TEC II, 4 xi-lanh, DOHC 16 van với dung tích 1.2 lít, công suất 80,5 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp.


Bước sang phiên bản năm 2013, Chevrolet Spark được thay đổi nhỏ ở ngoại hình và bổ sung thêm phiên bản LTZ sử dụng hộp số tự động, đây rất có thể sẽ là lựa chọn mới của phụ nữ trong phân khúc xe nhỏ, bên cạnh Hyundai i10, Kia Morning. Ngoại hình của xe mới vẫn giữ những nét  cơ bản nhưng được uốn lượn giúp chiếc xe trở nên tinh tế hơn, cụm lưới tản nhiệt lớn hơn đời trước đáng kể.

Chevrolet Spark hiện đang được GM Việt Nam phân phối với giá bán khoảng 350 triệu đồng cho phiên bản LS và 382 triệu đồng cho phiên bản LT. Rất có thể phiên bản LTZ 2013 sử dụng hộp số tự động sẽ có giá xấp xỉ 400 triệu đồng. Vừa qua, Chevrolet Spark lọt vào Top 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2013.

Một số hình ảnh Chevrolet Spark 2013 tại Việt Nam :

 

Cường Vũ

cuongvc