Chevrolet Sonic có động cơ mới ở Thái Lan

Svetlikj
(Autovina) – Trong khi ở GM Việt Nam còn loay hoay với mẫu Aveo với thiết kế cũ, thì Chevrolet ở Thái Lan đã giới thiệu thêm phiên bản động cơ 1,6 lít cho mẫu Sonic mới, được giới thiệu vào năm ngoái tại nước này.

Chevrolet Sonic chính là mẫu xe thế hệ mới, thay thế cho mẫu Aveo hiện tại đang được GM phân phối tại Việt Nam. Chevrolet Sonic được ra mắt tại Thái Lan một năm trước với động cơ 1,4 lít, và năm nay họ tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản 1,6 lít.

Động cơ 1,6 lít mới trên Chevrolet Sonic là động cơ Ecotec thế hệ mới, có công suất cực đại 115 mã lực  và momen xoắn cực đại là 155 Nm. Trong khi đó động cơ cũ dung tích 1,4 có công suất 99 mã lực và 130 Nm mo men xoắn. Như vậy động cơ mới trên Sonic mạnh hơn đáng kể, ngoài ra nó còn được trang bị thêm hộp số 6 cấp tự động với chức năng sang số bằng tay +/-.

Bên trong, mẫu xe cỡ nhỏ này được trang bị nhiều tiện nghi như hệ thống giải trí Mylink kết nối USB/ AUX/ iPod, kính hậu chỉnh điện, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình DVD 7 inch có chức năng cảm ứng, tích hợp camera lùi, nhận diện giọng nói, vô lăng tích hợp nhiều chức năng…

Chevrolet Sonic là đối thủ thuộc phân khúc xe hạng B, bao gồm một số cái tên như Honda City, Toyota Vios, Ford Fiesta,… Tại Việt Nam, khách hàng biết đến với cái tên Aveo, tuy nhiên kiểu dáng của chiếc xe này vẫn thuộc thế hệ cũ.

>> Chevrolet Aveo mới tại Việt Nam

Hồng Ân

cuongvc