Lộ ảnh Chevrolet Lova phiên bản mới tại Trung Quốc

tronganh
(Autovina) - Mẫu xe MPV Chevrolet Lova đã công bố hình ảnh mới tại Trung Quốc

Chevrolet Lova là mẫu xe đa dụng (MPV) được phân phối dành riêng cho thị trường Trung Quốc, vừa qua mẫu xe này đã rò rỉ hình ảnh phiên bản mới nhất sẽ ra mắt tại triển lãm Quảng Châu Auto Show vào tháng 11 tới.

xe Chevrolet Lova lộ diện phiên bản 2016

Chevrolet Lova là mẫu xe đa dụng được bán tại thị trường Trung Quốc đã gần 10 năm nay. Ở phiên bản 2016, Chevrolet Lova được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ đa dụng mới. Nhóm khách hàng mục tiêu của Chevrolet Lova là giới trẻ tại thị trường đông dân nhất thế giới. Do đó, Chevrolet Lova đi kèm khá nhiều tính năng như đèn pha Projector tùy chọn, cửa sổ trời 360 độ chỉnh điện và giá chằng đồ trên nóc xe.

xe Chevrolet Lova lộ diện phiên bản 2016

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm và cụm đèn pha xenon có tầm nhìn tốt vào bên đêm và đặc biệt là rất tiết kiệm năng lượng. Trong khi đó, thiết kế sườn xe được xử lý khá tinh tế để giấu trụ B, C và D màu đen khổ lớn giúp mở rộng thêm tầm nhìn cho người lái. Phía đuôi xe, Chevrolet Lova RV gây ấn tượng bởi dải đèn được tích hợp ngay vào cản gió sau, đi kèm 2 bên là 2 cụm đèn đèn hậu lớn. Theo một số thông tin khác, Chevrolet Lova có thể sẽ sở hữu chiều dài tổng thể 4.205 mm, rộng 1.722 mm và cao 1.525 mm trong khi chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm.

xe Chevrolet Lova lộ diện phiên bản 2016

Nhiều khả năng Chevrolet Lova sẽ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít tượng tự một số mẫu xe cùng gia đình khác, với công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm.

Chevrolet Lova sẽ được chính thức giới thiệu trong triển lãm Quảng Châu Auto Show 2015 vào tháng 11 tới và sẽ có mặt tại các đại lý tại Trung Quốc từ tháng 12.