Chevrolet công bố Spark 2013 và Orlando Turbo

Svetlanauhn
(Autovina) - Triển lãm ô tô Paris là dịp để các hãng xe ra mắt phiên bản mới tại thị trường châu Âu, và Chevrolet không thể bỏ lỡ cơ hội đó.

Bên cạnh mẫu SUV nhỏ Trax mà Autovina từng giới thiệu, năm nay ở Paris thương hiệu Chevrolet sẽ đem trình diễn phiên bản mới của mẫu xe đô thị Spark cùng một số thay đổi về động cơ cho chiếc MPV Orlando.

Đối với Chevrolet Spark, phiên bản đời 2013 sẽ là một bản facelift với những thay đổi chủ yếu về ngoại thất. Xe sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt trước, cản trước, cụm đèn pha và đèn sương mù mới. Bên cạnh đó là đèn LED báo dừng tích hợp thẳng vào cánh lướt gió sau xe, cùng la-zăng 14 inch và 15 inch mới. Thiết kế cụm điều khiển trung tâm và một số thành phần nội thất cũng thay đổi. Khách hàng có thể chọn động cơ loại 1.0L 68 mã lực hoặc 1.2L 82 mã lực, cả 2 đều tiêu tốn 5 l/100km đường hỗn hợp.

Trong khi đó, mẫu Orlando có thêm sự lựa chọn về động cơ: 1.4L kèm tăng áp, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Có thể thấy, nhờ được trang bị turbo tăng áp nên sự tụt giảm về dung tích xy lanh đã không gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng tăng tốc của xe. Orlando Turbo sử dụng hộp số sàn 6 cấp cùng chức năng Start/Stop Engine, tiêu thụ 6,2 l/100km đường hỗn hợp. Xe được bổ sung thêm camera quan sát sau và hàng ghế thứ 2 có thể gập được. Ngoài ra, Orlando bản máy dầu diesel ở thị trường châu Âu sẽ được tăng cường thêm công nghệ trợ lực lái điện EPS mới.


>> Chevrolet Orlando: xe 7 chỗ kiểu Mỹ

Phương Linh

kynam