Chevrolet Colorado sắp có thế hệ mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhiều khả năng, thế hệ hoàn toàn mới của chiếc bán tải cỡ trung Chevrolet Colorado và phiên bản nội địa cao cấp GMC Canyon sẽ ra mắt tại một triển lãm xe hơi ngay trong năm nay!

Hình ảnh một góc phần đầu của 2 mẫu bán tải Chevrolet Colorado và GMC Canyon thế hệ mới đã được chính phó chủ tịch GM, ông Dan Ammann, giới thiệu trước các nhà lãnh đạo công nghiệp xe hơi Mỹ.

Dựa vào dữ kiện ít ỏi này, cùng với một số ảnh chụp xe chạy thử trong lốt ngụy trang, giới chuyên môn cho rằng thế hệ mới của Colorado sẽ mang trên mình ngôn ngữ thiết kế của "người đàn anh" là chiếc bán tải cỡ lớn Silverado. Tương tự như vậy, GMC Canyon hoàn toàn có thể là một phiên bản thu nhỏ của GMC Sierra.

Colorado thế hệ mới bị bắt gặp khi chạy thử... (ảnh: Autoblog)



...có vóc dáng khá tương đồng với "đàn anh" Silverado 2014

GM cố gắng hạn chế thông tin đến mức tối thiểu. Ngoài tấm hình trên, họ chỉ tiết lộ thêm rằng Colorado và GMC Canyon thế hệ mới sẽ là "một bộ đôi bán tải cơ động, đa năng và là sự thay thế cho các dòng bán tải cỡ lớn (ám chỉ Silverado cùng GMC Sierra) khi người tiêu dùng cần tiết kiệm nhiên liệu". Quá trình sản xuất sẽ được bắt đầu vào năm 2014, nhưng lễ ra mắt chính thức có thể diễn ra từ sớm hơn.

Cần lưu ý rằng Colorado thế hệ mới này có thể sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu Chevrolet Colorado hiện tại ở Việt Nam (giá 729 triệu đồng) được GM thiết kế phù hợp với đặc thù của vùng Đông Nam Á nên sẽ tồn tại song song với bản Mỹ, và các khách hàng Việt sẽ không phải lo lắng về việc liệu xe mình có bị lỗi thời quá sớm hay không.

Phương Linh

kynam