Chevrolet Colorado 2017 ra mắt tại Đông Nam Á

Admin
(Autovina) - Sau khi ra mắt chính thức toàn cầu tại Brazil, phiên bản cập nhật Chevrolet Colorado 2017 sẽ tiếp tục có màn ra mắt ở thị trường Đông Nam Á

>> Chevrolet Colorado Xtreme concept ra mắt tại Bangkok Motor Show 2016

Phiên bản nâng cấp facelift của thế hệ thứ hai Chevrolet Colorado đã ra mắt toàn cầu tuần trước tại Brazil, và mới đây tiếp tục được giới thiệu tại Thái Lan, dự kiến sau đó sẽ là một số nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

mặt trước chevrolet colorado 2017

Ở Brazil, Chevrolet Colorado được biết đến dưới cái tên S10, ở phiên bản mới này mẫu bán tải của hãng xe Mỹ tập trung thay đổi ở phần ngoại hình và vật liệu nội thất. Dễ dàng nhận thấy lưới tản nhiệt, cản trước có thiết kế mới, cụm đèn pha thanh mảnh hơn và mang hơi hướng của bản Colorado Xtreme Concept được giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2016 vừa qua.

hình ảnh chevrolet colorado 2017

Nội thất cũng là nơi chứng kiến sự thay đổi, bảng điều khiển, táp lô cùng việc xuất hiện của các vật liệu cao cấp mang lại không gian tinh tế hơn cho mẫu bán tải này. Ở phiên bản cao cấp nhất, Chevrolet Colorado 2017 được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống thông tin giải trí MyLink mới nhất tương thích AppleCar và Android Auto.

cabin chevrolet colorado 2017 cabin chevrolet colorado 2017 khoang sau chevrolet colorado 2017

Một số trang bị khác như đèn pha và gạt mưa tự động, camera phía sau, cảm biến đỗ xe phía trước và khởi động máy từ xa. Tính năng an toàn như kiểm soát bám đường, cân bằng điện tử (ESC), 2 túi khí cho đầu gối hàng ghế trước. Riêng bản cao cấp của Chevrolet Colorado 2017 còn thêm tính năng cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm trước và màn hình giám sát áp suất lốp.

Động cơ của Chevrolet Colorado 2017 là loại máy dầu tăng áp Duramax 4 xi-lanh dung tícch 2.5 lít được cải tiến đem lại hiệu suất vận hành tốt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn cũng như giảm bớt lượng khí thải. Với công nghệ Variable Geometry Turbo (VGT) Euro 4, động cơ của Colorado 2017 sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi phiên bản hiện tại có công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm.

mặt sau chevrolet colorado 2017

Tùy thuộc vào mỗi biến thể, Colorado 2016 sẽ sử dụng hộp số tự động hoặc số tay 6 cấp. Một số thay đổi khác của phiên bản mới này còn nằm ở cabin có được khoảng cách ly tốt hơn so với khung gầm, hệ thống treo được thiết lập lại cùng vô lăng trợ lực điện.

Ngoài ra Chevrolet Colorado 2017 còn đi theo nhiều trang bị phụ kiện đã xuất hiện trên bản xe concept Colorado Xtreme như tay nắm cửa, lưới tản nhiệt, thanh nắm khoang hàng hay cản xe màu đen.