Chevrolet Aveo 2013 rẻ bất ngờ tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Hôm nay, GM Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe Chevrolet Aveo mới với giá bán rất hợp lý : 435 triệu cho bản số sàn và 469 triệu cho bản số tự động.

Chevrolet Aveo là một mẫu sedan trong phân khúc xe hạng B, kích thước 4.310mm dài, 1.710mm rộng, 1.505mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.480mm với những đường nét thiết kế của GM toàn cầu như cản trước mạ chrome, lưới tản nhiệt kép bản rộng thể thao, đèn sương mù đặt ở vị trí thấp…

Xe sử dụng động cơ SOHC MPI dung tích 1.5L, công suất 62kW tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Trong khi đó, nhờ thiết kế khung gầm rộng và trục cơ sở dài, Aveo mới là chiếc sedan lớn nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc tại Việt Nam. Những nét cuốn hút ở khoang cabin gồm tay nắm cửa mạ chrome, vô-lăng 4 chấu, hệ thống âm thanh tích hợp ổ CD 6 đĩa, MP3, cổng kết nối AUX, 4 loa…

Một số đặc điểm nổi bật khác ở ngoại thất của Aveo 2013 gồm la-zăng 5 chấu 15 inch, tay nắm cửa mạ chrome và gương chiếu hậu điều chỉnh điện. Hệ thống an toàn được trang bị chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí phía trước cho cả hai phiên bản.

Điều gây bất ngờ trong buổi ra mắt Chevrolet Aveo tại Việt Nam chính là giá bán 435 triệu đồng cho bản số sàn và 469 triệu cho bản số tự động. Giá bán này thấp hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc, đều có giá bán trên 520 triệu cho bản số sàn. Thậm chí Chevrolet Aveo số tự động cũng chỉ có giá bán cao hơn xe hạng nhỏ Kia Picanto đôi chút.

Với giá bán hợp lý đi cùng những tiện ích trên một mẫu xe hạng B, đây hứa hẹn là một đối thủ sừng sỏ của một loạt cái tên như Honda City, Toyota Vios, Ford Fiesta hay Hyundai Accent.

Cường Vũ

ảnh : Hoàng Trần

cuongvc