Cháy xe kinh hoàng trên quốc lộ 1A

Svetlanapqg
Thấy có mùi khét, tài xế cho xe dừng khẩn cấp. Khi hành khách cuối cùng thoát ra ngoài thì chiếc xe khách hai tầng chạy tuyến Nam - Bắc bùng cháy dữ dội.  

Tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) lúc 5h sáng nay.
 
Tài xế Nguyễn Văn Thành cho biết, đang điều khiển xe, nghe hành khách phía sau la to vì mùi khét và hơi nóng bốc lên nóng ran, anh vội tấp vào lề đường. Trong tích tắc, khi hành khách cuối cùng đập cửa thoát thân thì ngọn lửa bùng lên cao hơn hai mét.
 
“Rất may chúng tôi kịp thoát ra ngoài trước khi xe bốc cháy. Nếu lái xe không sớm tấp vào lề đường, mọi người có thể bị thiêu rụi”, một hành khách cho biết.
 
 
 Chiếc xe khách chất lượng cao trơ khung sắt. Ảnh: Trí Tín.
 
Tại hiện trường, xe khách chất lượng cao hai tầng với các giường nằm đã bị thiêu rụi hoàn toàn, trơ lại khung sắt cháy đen. Cả lái, phụ xe và 30 hành khách vẫn chưa hết bàng hoàng. Hành lý của khách cùng hàng chục thùng hàng cháy đen. Một số thùng hoa quả, ớt và cá nằm ngổn ngang ven đường.
 
Vụ tai nạn đã gây ách tắc trên quốc lộ 1A, buộc cảnh sát giao thông Quảng Ngãi phải huy động lực lượng để điều tiết, phân luồng. Đến 8h30 sáng nay, các phương tiện mới lưu thông bình thường trở lại.
 
Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo VNE

bientap